คริสเตียน เบล บอกว่าจะไม่ร่วมงานกับผู้กำกับแม็คจี (Terminator Salvation) อีก
2014-12-17 22:37:53
Advertisement
คลิก!!!

ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์ Exodus: Gods and Kings คริสเตียน เบล นักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าคิดยังไงก็พูดยังงั้น ได้ให้สัมภาษณ์แก่ WSJ ซึ่งในส่วนหนึ่งของสัมภาษณ์ก็คุยกันเรื่องงานภาพยนตร์เก่าๆ ครับ แต่เรื่องที่น่าจะกลายเป็นประเด็นเผ็ดร้อนสุดก็คงเป็น Terminator: Salvation ที่เบลเคยร่วมงานกับผู้กำกับแม็คจีเมื่อหลายปีก่อน

หนังเรื่องนี้เป็นหนังคนเหล็กที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้มีศักยภาพที่จะเป็นหนังภาคต่อ แต่กลายเป็นว่าต่อไม่ติด นอกจากได้คำวิจารณ์ด้านลบอย่างมากแล้วยังกลายเป็นหนังคนเหล็กที่ทำรายได้ต่ำสุดของหนังชุดนี้ แถมยังมีเรื่องอื้อฉาวโด่งดังเกี่ยวกับคลิปเสียงที่หลุดออกมาที่เบลด่าผู้กำกับภาพของหนังอย่างรุนแรง แม้เวลาจะผ่านมานานแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าเบลกับผู้กำกับแม็คจีก็ไม่ได้กลับมาญาติดีกัน

เบลยอมรับในการให้สัมภาษณ์ว่าตอนที่เบลพบกับแม็คจีเป็นครั้งแรกเพื่อคุยกันเรื่องทิศทางของหนัง เบลบอกแม็คจีตรงๆ เลยว่า จากการที่เคยเห็นผลงานของแม็คจีมาก่อน เบลไม่เชื่อว่าแม็คจีมีความพร้อมพอจะกำกับหนังเรื่องนี้ ผู้สัมภาษณ์บอกเบลว่า การบอกตรงๆ แบบนั้นโหดมาก เพราะผู้กำกับก็มีอีโก้เหมือนกัน

ใช่ๆ แต่เขาพูดว่า ให้โอกาสผมเถอะ ทุกคนต้องการที่จะพัฒนา ผมต้องการที่จะผลัดใบใหม่ และได้โปรด คุณเองก็คงเคยอยู่ในฐานะเดียวกันนี้มาก่อน เมื่อมีคนยอมฝากความเชื่อใจไว้ที่คุณ ซึ่งผมเคยอยู่ในฐานะนั้นจริงๆ” และเบลก็เล่าต่อถึงคำพูดของแม็คจีว่า “โปรดทำแบบนั้นเพื่อผมตอนนี้ ผมรับรองคุณ ผมพร้อมสำหรับหนังเรื่องนี้

แล้วเบลคิดยังไงหลังจากให้โอกาสแล้ว “ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์นี้มีพื้นที่มากมายสำหรับแนวทางการสร้างหนังและตัวละคร ผมจะไม่ทำงานกับเขาอีก แต่ผมก็ขอให้เขาโชคดี โอเคไหม

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X