คริสตัล และชินเซคยอง ได้รับข้อเสนอให้ร่วมงานละครเรื่องใหม่ ‘Bride of the Water God’
2017-06-09 09:30:08
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ได้รับข้อเสนอจากทีมงานให้มาร่วมงานแสดงในละครเรื่องใหม่ tvN 'Bride of the Water God'

เมื่อไม่นานมานี้ ต้นสังกัดของชินเซคยอง Namoo Actors ได้เปิดเผยว่า “ชินเซคยองได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำในผลงานละครเรื่องนี้ครับ แต่ก็ยังไม่มีอะไรที่คอนเฟิร์มกันในตอนนี้ครับ”

ชินเซคยองนั้นห่างหายจากงานแสดงไปกว่า 1 ปี นับจากผลงานละครเรื่องล่าสุด SBS 'Six Flying Dragons' ซึ่งออกอากาศในระหว่างเดือนตุลาคมปี 2015 จนกระทั่งถึงเดือนมีนาคมปี 2016

ด้านต้นสังกัดของคริสตัลอย่าง S.M. Entertainment ก็ได้ออกมาพูดเช่นเดียวกันว่า นักร้องสาวได้รับข้อเสนอให้ไปร่วมงานละครเรื่องนี้ แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ทำการคอนเฟิร์มเช่นกัน

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวมุนแชวอน (Moon Chae Won) ก็ได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำในละครเรื่องนี้ แต่เธอก็ปฏิเสธไปในที่สุด

ด้านของนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) จากผลงานละครเรื่อง MBC 'Weightlifting Fairy Kim Bok Jo' ก็ได้รับการติดต่อให้มารับบทนำชายในละครเรื่องนี้เช่นกัน แต่ต้นสังกัดของเขาอย่าง YG Entertainment ก็บอกว่าเขายังไม่ได้ทำการตัดสินใจในตอนนี้กันเลย

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Bride of the Water God' จะเป็นผลงานแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากการ์ตูนชื่อดัง

ที่มา : http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X