คริสตัล (Krystal) เผยแฟชั่นเสื้มคลุมสีชมพูสุดน่ารักในละคร 'My Lovely Girl'
2014-10-20 11:42:05
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) เผยแฟชั่นเสื้มคลุมสีชมพูสุดน่ารักในละคร 'My Lovely Girl'

คริสตัล (Krystal) นักแสดงสาว และสมาชิกวง f(x) เผยภาพลักษณ์สุดโรแมนติกในลุคเสื้อคลุมโทนสีชมพูในตอนที่ 9 ของละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ คริสตัลปรากฏตัวในสไตล์สุดโมเดิร์นด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวที่เรียบง่ายกับกระโปรงสีดำ โดยได้เลือกแมทช์เสื้อคลุมโทนสีชมพูอ่อนเข้ากับชุด เผยความเป็นสาวผู้อ่อนหวาน ซึ่งแพทเทิร์นลายตารางอ่อนๆ ของเสื้อคลุม ตัดกับสีดำที่ช่วงไหล่และปลายแขนเสื้อ ก็แสดงให้เห็นถึงเซนส์ด้านแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์ของเธออย่างชัดเจน ที่สำคัญ สีลิปสติกโทนชมพูที่ตัดกับสีผิวที่เป็นธรรมชาติ ก็ช่วยขับอารมณ์ที่น่ารักให้กับคริสตัลด้วย

Styling TIP : 'เสื้อคลุมตัวนอก' ที่ถ่ายทอดความรัก

สำหรับซีซั่น F/W สาวๆ ก็มักจะเผยลุคความเป็นสาวด้วยการเลือกสวมเสื้อโค้ตเป็นธรรมดา แต่ถ้าสาวๆ อยากจะเผยสไตล์ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครล่ะก็ เราขอแนะนำเสื้อคลุมสุดแคชชวลค่ะ โดยถ้าสาวๆ เลือกเสื้อคลุมโทนสีชมพูที่ดูสว่างเป็นเสื้อคลุมตัวนอกเหมือนคริสตัล ก็จะดูเป็นผู้หญิงที่น่ารักและมีเอกลักษณ์ค่ะ ยิ่งถ้าแมทช์เข้ากับกระโปรงและรองเท้า Mary Jane ล่ะก็ จะออกมาเป็นสไตล์ที่น่าจะสร้างหวั่นไหวให้กับหนุ่มๆ เลยทีเดียวเชียวล่ะค่ะ

แบรนด์ & ราคา : เสื้อคลุมโทนสีชมพูที่คริสตัลสวมเป็นผลิตภัณฑ์ของ 'Margarin Fingers' ราคา 150,000 วอน (ประมาณ 4,566 บาท)

อนึ่ง ในละคร 'My Lovely Girl' ที่ออกอากาศในวันนี้ ได้ออกอากาศภาพเซนาที่ได้สารภาพรักกับฮยอนอุค (รับบทโดย เรน) ที่คอยหลบเลี่ยงเธอหลังจากที่จูบกัน แต่ฮยอนอุคกลับกล่าวว่า 'มากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว' ซึ่งก็สร้างความร้อนรุ่มกลุ้มใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X