คริส แพรท เป็น Cowboy Ninja Viking
2014-11-25 22:51:12
Advertisement
Pyramid Game

คริส แพรท มีหนังฟอร์มใหญ่ที่มีภาคต่อและน่าจะมีภาคต่ออยู่แล้วถึง 2 เรื่อง คือ Guardians of the Galaxy และ Jurassic World แต่แค่สองอาจยังไม่พอสำหรับแพรท เขากำลังจะมี Cowboy Ninja Viking อีกเป็นเรื่องที่ 3 ครับ

รายงานข่าวเบื้องต้นมาจากเว็บข่าวหนัง Collidier ที่รายงานว่าแพรทจะมารับบทนำในหนังที่ดัดแปลงจากนิยายภาพของเอ.เจ. ลายเบอร์แมน เรื่องนี้ ที่จะสร้างโดยยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ครับ และต่อมา แพรทก็ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ของเขา ซึ่งบอกด้วยว่าหนังยังไม่มีผู้กำกับ

โครงการหนังเรื่องนี้มีแผนจะสร้างตั้งแต่ปี 2012 โดยดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส วางตัวให้มาร์ก ฟอสเตอร์ มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของพอล เวอร์นิก กับ เรทท์ รีส แห่ง Zombieland แต่ดิสนี่ย์ได้ขายโครงการหนังต่อให้ยูนิเวอร์แซล เพราะคิดว่าหนัง “เคร่งเครียดเกินไป” และฟอสเตอร์ก็ไม่ได้อยู่ในโครงการหนังแล้ว

Ninja Cowboy Viking เป็นเรื่องราวของดันแคน ชายหนุ่มที่เป็นโรคจิตหลายบุคลิก ซึ่งในตัวเขามีทั้งนินจา คาวบอย และไวกิ้ง ที่ต่อมาได้ถูกโครงการลับของรัฐบาลเอาไปฝึกเป็นนักฆ่า และทำให้เขามีทักษะมือสังหารของทั้งสามบุคลิก เมื่อโครงการสิ้นสุด นักฆ่าทั้งหมดถูกส่งกลับเข้าไปในโรงพยาบาลบ้า แต่ดันแคนได้หนีออกมาตามฆ่าผู้อยู่เบื้องหลังโครงการนี้

ในบทร่างแรกของหนังระบุว่า เมื่อดันแคนกลายเป็นร่างใดร่างหนึ่งตามจิตใจที่ผิดปกติของเขาก็จะใช้นักแสดงที่แตกต่างกันมารับบท แต่ในสายตาของตัวละครอื่น ก็จะมองว่าเขาคือแพรทครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X