คริส เฮมส์เวิร์ธ อาจเป็นมนุษย์ทองแดง Doc Savage
2014-07-13 18:18:54
Advertisement
คลิก!!!

Doc Savage หนึ่งในโครงการหนังซูเปอร์ฮีโร่ของผู้กำกับเชน แบล็ค จาก Iron Man 3 อาจใกล้เป็นจริงขึ้นทุกทีครับ รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า คริส เฮมส์เวิร์ธ ได้นัดพบคุยกับเชน แบล็ค เพื่อรับบทนี้อยู่

หนังเรื่องนี้เป็นโครงการในฝันของแบล็ค และพัฒนาโครงการมาหลายปีแล้ว เพราะเป็นตัวละครที่เขาโปรดปรานขนาดที่สะสมต้นฉบับที่เป็นคอมมิคเอาไว้มากมาย  เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มหล่อล่ำชื่อซาเวจ ที่มีฉายาประจำตัวว่ามนุษย์ทองแดง ผู้ที่มีพลกำลังสุดขีดที่มนุษย์จะมีได้ เป็นทั้งนักประดิษฐ์ ศัลยแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ และเป็นยอดนักปลอมตัวด้วย ซึ่งคอยปกป้องโลกจากเหล่าร้าย

แบล็คจะกำกับหนังเรื่องนี้ภายใต้การสร้างของโซนี่ พิคเจอร์ส แต่โครงการยังไม่ได้รับอนุมัติเพราะติดปัญหาเรื่องทุนสร้างที่สูงอยู่ครับ การพบผู้คุยกับเฮมส์เวิร์ธอาจหมายถึงโครงการหนังมีโอกาสที่จะถูกสร้างมากขึ้นก็ได้

เฮมส์เวิร์ธดูเหมือนจะเหมาะสมกับบทอย่างมากด้วย ตามที่แบล็คเคยพูดถึงความต้องการต่อนักแสดงที่จะมาสวมบทว่า ต้องเป็นมนุษย์ที่มีร่างกายกำยำสวยงามสมบูรณ์แบบ เป็นชายหนุ่มที่มีร่างกายสมส่วน สูงใหญ่ และรูปงาม ซึ่งตรงกับรูปพรรณของเฮมส์เวิร์ธ ผู้สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว ร่างกายกำยำ และยังหล่ออีกด้วย

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X