คยูฮยอน (Kyu Hyun) และคิมกูรา (Kim Gura) เผยตั๋วละครเวทีถูกยกเลิกจำนวนมาก หลังข่าวการออกเดทของแพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO ถูกปล่อยออกมา!!
2014-07-24 13:29:58
Advertisement
Pyramid Game

คยูฮยอน (Kyu Hyun) และคิมกูรา (Kim Gura) เผยตั๋วละครเวทีถูกยกเลิกจำนวนมาก หลังข่าวการออกเดทของแพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO ถูกปล่อยออกมา!!
 
คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior ได้พูดถึงผลกระทบจากแพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO หลังจากที่เขาได้เปิดเผยเรื่องข่าวการออกเดทของเขาต่อสาธารณะ  
 
วันที่ 23 กรกฏาคม ในรายการ MBC 'Radio Star' คิมกูรา (Kim Gura) ได้กล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าตั๋วละครเวทีถูกยกเลิกหลังจากที่แพคฮยอนได้คอนเฟิร์มข่าวการออกเดทของเขากับแทยอน (Tae Yeon) วง SNSD”
 
คยูฮยอนกล่าวว่า “ผมได้มีส่วนร่วมในละครเวทีเรื่อง 'Singing’ in the Rain' กับแพคฮยอนด้วยครับ” เสริม “ผมคิดว่าพวกเราต้องการคนดูที่มากกว่านี้ครับ ตอนนี้มันยังไม่สายครับ มันยังไม่สายจนเกินไปใช่มั้ยครับสำหรับตอนนี้” จากคำตอบของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมในวันนั้น 
 
คยูฮยอนอธิบายว่า “ผมจะบอกคุณเล็กน้อยเกี่ยวกับพลังของตั๋วเข้าชมละครเวทีจากแพคฮยอนครับ หลังจากที่ตั๋วถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงไปแล้วนั้น ตั๋วที่นั่งดีๆ จะถูกนำมาจำหน่ายใหม่ในราคาที่แพงมากขึ้นครับ แต่ว่าในตอนนี้....”
 
คิมกูรากล่าวติดตลกว่า “การที่ตั๋วถูกยกเลิกในตอนนี้ ทำให้กำจัดการเกร็งกำไรของตั๋วเข้าชมออกไปจากระบบการค้าแบบนี้ด้วยนะครับ" 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X