คยองรี (Kyung Li) แห่ง Nine Muses และเควิน (Kevin) แห่ง ZE:A พร้อมสาวปริศนาเตรียมร่วมงานเพลงในโปรเจ็คทรีโอ 'NASTY NASTY'
2014-08-22 13:43:09
Advertisement
คลิก!!!

คยองรี (Kyung Li) แห่ง Nine Muses และเควิน (Kevin) แห่ง ZE:A พร้อมสาวปริศนาเตรียมร่วมงานเพลงในโปรเจ็คทรีโอ 'NASTY NASTY'
 
คยองรี (Kyung Li) แห่ง Nine Muses และเควิน (Kevin) แห่ง ZE:A จะได้มาร่วมงานเพลงกันในวงซับยูนิตที่มีชื่อว่า 'NASTY NASTY'
 
เมื่อวานนี้ ต้นสังกัดของทั้งสองได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาจะร่วมงานในโปรเจ็คซับยูนิตพร้อมด้วยนักร้องสาวปริศนา โปรเจ็คนี้ได้รับการเผยชื่อวงออกมาแล้วว่า 'NASTY NASTY' จากตามรายงานข่าวของทางต้นสังกัด Star Empire Entertainment โดยผลงานเพลงของพวกเขาจะปล่อยออกมาในวันที่ 3 กันยายนนี้  
 
เพลงไตเติ้ลของพวกเขาจะได้รับการโปรดิวซ์โดยราโด (Rado) ที่จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์แนวเซ็กซี่ ที่เราได้เห็นกันบางส่วนแล้วจากทีเซอร์ภาพชุดแรกที่ปล่อยออกมา 
 
"พวกเราวางแผนที่จะทำวงที่มีสมาชิก 3 คน ประกอบไปด้วยเควิน คยองรี และนักร้องสาวหน้าใหม่ สมาชิกทั้ง 3 คนของวงจะมาพร้อมกับความแปลกใหม่และน่าตื่นเต้นครับ สำหรับนักร้องสาวหน้าใหม่นั้นเธอมีทั้งลุดที่ใสบริสุทธิ์และเซ็กซี่ด้วยครับ พวกเขาจะมาโชว์สไตล์ที่ดูเซ็กซี่ให้เห็นกันบนการแสดงในรายการเพลงครับ" ต้นสังกัดของพวกเขากล่าว
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X