คนอาลัย''โรบิน วิลเลี่ยมส์''หนัก พิมพ์หาชื่อบนกูเกิลเยอะสุดปี2014
2014-12-18 21:47:07
Advertisement
คลิก!!!
 
ทุกวันนี้เวลาต้องการหาอะไร เราก็มักจะตรงดิ่งไปยัง กูเกิล เว็บไซต์แนวเซิร์ชเอนจิ้นเป็นอันดับแรก ซึ่งล่าสุดกูเกิลก็ออกมาเปิดเผยคำที่โดนค้นหามากที่สุดในปี 2014 และโรบิน วิลเลี่ยมส์ อดีตนักแสดงแนวตลกชื่อดัง ก็ได้แชมป์ในด้านนี้ถึง 2 ชาร์ตด้วยกัน
 
        อย่างที่รู้กันดีว่าวงการฮอลลีวู้ดต้องเสียวิลเลี่ยมส์ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากที่เขาฆ่าตัวตายในบ้านของตัวเองเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุที่มีปัญหาจากโรคซึมเศร้า และติดสุรา ซึ่งนั่นนับเป็นข่าวเศร้าสุดๆ
 
         เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชื่อของวิลเลี่ยมส์ถูกพิมพ์ค้นหาผ่านทางกูเกิลมากที่สุดประจำปี 2014 เหนือกว่ามหกรรมกีฬาระดับโลกอย่าง ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพด้วยซ้ำ โดยที่ไวรัสอีโบลาตามมาเป็นอันดับ 3
 
         นอกจากนี้วิลเลี่ยมส์ยังเป็นแชมป์ในชาร์ตการค้นหาชื่อผู้ตายมากที่สุดในปี 2014 ด้วย ขณะที่ชาร์ตอื่นที่น่าสนใจอย่างนักแสดงชายที่ถูกค้นหามากที่สุด ได้แก่ จาเร็ด เลโต้ ดาราหน้าหล่อ ส่วนของฝั่งนักแสดงหญิงเป็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ดาราคนสวยแห่งยุค โดยที่ลอว์เรนซ์ยังได้แชมป์ในชาร์ตบุคคลมีชีวิตที่ถูกค้นหามากที่สุดด้วย
 
         สรุปคำที่ถูกค้นหาผ่านกูเกิลมากที่สุดประจำปี 2014 (สรุปชาร์ตที่น่าสนใจ)
 
         คำที่ถูกค้นหามากที่สุด
- โรบิน วิลเลี่ยมส์
 
         คนที่ยังมีชีวิตที่ถูกค้นหามากที่สุด
- เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
 
         นักแสดงชายที่ถูกค้นหามากที่สุด
- จาเร็ด เลโต้
 
         นักแสดงหญิงที่ถูกค้นหามากที่สุด
- เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
 
         พิธีแต่งงานที่ถูกค้นหามากที่สุด
- งานแต่งของ คิม คาร์ดาเชี่ยน กับ คานเย่ เวสต์
 
         คนตายที่ถูกค้นหามากที่สุด
- โรบิน วิลเลี่ยมส์

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X