คนร้ายโหด ฆ่าตัดขาแม่หมูป่าท้องแก่ ตายคาคอกพร้อมลูกในท้อง 14 ตัว
2014-10-26 08:42:06
Advertisement
คลิก!!!

 

      คนร้ายโหด ก่อเหตุบุกฆ่าแม่หมูป่าท้องแก่ใกล้คลอด ยิงหัว-ตัดขา ตายคาคอก พร้อมลูกในท้อง 14 ตัว ที่มหาสารคาม
 
            จากกระแสข่าวในโลกออนไลน์เรื่องคนร้ายที่บุกเข้ามาในคอกหมู ก่อนใช้ปืนยิงและตัดขาหมูป่าท้องแก่ ตายพร้อมลูกในท้อง 14 ตัว ที่ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ล่าสุด (24 ตุลาคม 2557) มีรายงานจากเว็บไซต์ ข่าวสด ว่า ได้มีผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านทับครัว หมู่ 9 ต.ดงใหญ่ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม เพื่อพบกับ นายบุญเรือง นามสมบูรณ์ เจ้าของหมู ซึ่งได้พาไปชี้คอกเลี้ยงหมูจุดเกิดเหตุ ที่ตั้งอยู่ภายในป่าโคก ห่างหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ภายในคอกเลี้ยงหมูป่าไว้ 13 ตัว เป็นพ่อพันธุ์ 1 ตัว ลูกหมู 13 ตัว แม่พันธุ์ 1 ตัว โดยก่อนหน้านี้มีแม่พันธุ์ 2 ตัว แต่ถูกคนร้ายก่อเหตุฆ่าตัดขาไปตัวหนึ่ง
 
            ทั้งนี้ นายบุญเรือง เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ตุลาคม ตนพบว่าคอกหมูถูกงัดทำลาย และพบซากแม่หมูอายุ 3 ปี ซึ่งเป็นแม่พันธุ์ท้องแก่ใกล้คลอด น้ำหนักไม่ต่ำกว่า 90 กิโลกรัม นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นดิน โดยที่ขาทั้ง 4 ข้าง ถูกคนร้ายตัดเอาไป ลำตัวไส้ทะลักออกมา ภายในท้องมีลูกหมูอยู่ถึง 14 ตัว ที่กะโหลกศีรษะมีร่องรอยถูกยิงด้วยปืนแก๊ป เป็นรูกว้างขนาดเท่านิ้วหัวแม่มือ โดยชาวบ้านที่ทราบข่าวและเข้ามาดูเหตุการณ์ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ถึงความโหดเหี้ยมของคนร้าย และช่วยกันนำลูกหมูและซากแม่หมูไปฝังกลบจนเรียบร้อย ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว
 
            ทางด้าน ร.ต.อ. ทวี ไชยสีดา ร้อยเวร สภ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ได้เปิดเผยถึงการติดตามคนร้ายรายนี้ว่า หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน ก็ไม่พบหลักฐานใด ๆ ของคนร้าย แต่จากสภาพที่เกิดเหตุ คาดว่าคนลงมือเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากระยะทางที่ห่างไกลและความยากลำบากในการเข้าถึงที่เกิดเหตุ โดยผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ อนึ่งก่อนหน้านี้ผู้เสียหายได้มีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน ซึ่งอาจทำให้มีการล้างแค้นโดยระบายกับสัตว์เลี้ยงได้ อย่างไรก็ดีต้องรอผลการสืบสวน แล้วจะเชิญตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X