คนรักสัตว์เลี้ยงจีนเฮ! บ.ประกันฯ ออกกรมธรรม์คุ้มครองหมา-แมว
2014-09-19 15:23:35
Advertisement
คลิก!!!

 

สุนัขพันธุ์ ทิเบตัน มาสทิฟฟ์ ซึ่งเป็นสายพันธุ์สุนัขที่ราคาแพงที่สุดในโลก เฉวียนเจียง อีฟนิงนิวส์ ระบุว่าเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ปีนี้ นักธุรกิจจีนได้ซื้อสุนัขพันธุ์ ทิเบตัน มาสทิฟฟ์ (ตัวซ้ายมือของภาพ) ที่งานสัตว์เลี้ยงหังโจว มณฑลเจ้อเจียง ในราคา 1.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 60 ล้านบาท) (แฟ้มภาพเอเอฟพี)

 

ไชน่าเดลี่ รายงาน (17 ก.ย.) ว่า บริษัทประกันภัยจีน พีไอซีซี พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์แคสชวลตี้ อินชัวรันซ์ กับ บริษัทประกันภัยอีก 2 ราย ได้ร่วมกันเปิดบริการประกันประกันภัยประกันชีวิต สัตว์เลี้ยง 
       
       ข้อมูลของ สมาคมสัตว์เลี้ยงจีนระบุว่า ในประเทศจีนนั้น มีสุนัขขึ้นทะเบียนมากกว่า 20 ล้านตัว แต่ยังไม่เคยมีการประกันชีวิต หรือประกันภัย ประกันสุขภาพ ฯลฯ กรมธรรม์ความคุ้มครองล่าสุดของบริษัทประกันฯ นี้ เป็นครั้งแรกในจีน โดยคาดว่าจะสนองตอบความต้องการ ของคนรักสัตว์เลี้ยงจำนวนมาก ซึ่งต้องแบกรับค่ารักษาพยาบาลสัตว์เลี้ยงที่สูงขึ้นทุกปี
       
       รายงานข่าวกล่าวว่า นโยบายประกันภัยสัตว์เลี้ยงนี้ ครอบคลุมแมว และสุนัขทุกสายพันธุ์ โดยมีเบี้ยประกันต่อปีตั้้งแต่ 450 - 3,380 หยวน และหากต้องการครอบคลุมความเจ็บป่วย ค่ารักษาฯ เบี้ยจะอยู่ที่ 5,000- 50,000 หยวนต่อปี โดยรับรองการรักษาและบริการจากโรงพยาบาลสัตว์มากกว่า 500 แห่ง ร้านสัตว์เลี้ยงมากกว่า 5,000 ร้าน 

 

http://manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X