คดีเข็ม 12 เล่มฝังตัวหนูน้อยจีน-ป้าเด็กที่ต้องสงสัยฆ่าตัวตายแล้ว
2014-10-27 14:52:24
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวซินหัว รายงานเมื่อวันที่ 26 ต.ค.ว่า จากคดีที่ตำรวจเขตเกาถัง มณฑลชานตง เปิดการสอบสวนที่โรงพยาบาลในเขตพบเข็มเย็บผ้ามากถึง 12 เล่ม ฝังอยู่ในตัวหนูน้อยเพศหญิง อายุ 11 เดือน และต้องสงสัยว่า ป้าของเด็ก นามสกุล หลิว อาจเป็นผู้ลงมือนั้น ปรากฏว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ต.ค. ป้าของเด็กฆ่าตัวตายแล้ว ขณะที่เด็กยังอยู่ระหว่างการรักษาที่โรงพยาบาล

 
คดีดังกล่าวเป็นประเด็นที่ชาวจีนผู้ใช้อินเตอร์เน็ตพากันเขียนประณามผู้ลงมืออย่างกว้างขวางคล้ายคดีที่ป้าของเด็กชายวัย6ขวบที่มณฑลหูเป่ยใช้มีดเฉือนใบหูของหลานทิ้งก่อนถูกจับกุมดำเนินคดี
 
สำหรับคดีพบเข็มกว่า12 เล่มนั้น แม่ของเด็ก แซ่หลิว ประกอบอาชีพทำนา ระบุว่า เคยเห็นจุดสีเเดงเล็กๆ หลายจุดบนตัวลูก เเต่ก็คิดว่าเกิดจากลมพิษ ต่อมาเมื่อ 2 เดือนก่อน ขณะตนกำลังอาบน้ำให้ลูก พบว่ามีเข็มทิ่มอยู่ใกล้ทวารหนักของลูก พอดึงออกมาก็พบว่าเป็นเข็บเย็บผ้า ขนาดความยาวราว 2 ซ.ม. ตอนนั้นคิดว่าเด็กโดนเข็มเเทงตอนที่นั่งกับพื้น ยังตำหนิตัวเองที่สะเพร่าทิ้งเข็มไว้
 
เเต่อีก 1 เดือนต่อมา ก็พบเข็มอีก 3 เล่มโผล่ออกมาจากท้องอีก จึงตัดสินใจพาลูกไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล กระทั่งเห็นภาพเอ็กซ์เรย์ที่ปรากฏเข็มกว่า 12 เล่มในตัวลูก ตกใจมาก และคิดไม่ออกว่าใครทำร้ายเด็กได้ขนาดนี้
 

 

ที่มา
ข่าวสดออนไลน์

ที่มา  มติชนออนไลน์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X