คดีน้องแก้ม เบิกตัว วันชัย แสงขาว ขึ้นศาลวันนี้ 22 ก.ค.
2014-07-23 05:08:19
Advertisement
คลิก!!!

 

       ข่าวน้องแก้มล่าสุด ศาลจังหวัดหัวหิน สั่งเบิกตัว วันชัย แสงขาว จำเลยคดีน้องแก้ม ด้านอัยการเตรียมพยานหลักฐานเต็มที่ 

            วันที่ 22 กรกฎาคม 2557 น.ส.เนื้อทิพย์ โกมลมาลย์ อธิบดีอัยการสำนักงานอัยการภาค 7 กล่าวถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ นายวันชัย แสงขาว หรือ เกม จำเลยในคดีฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 13 ปี บนรถไฟ ว่า วันที่ 22 กรกฎาคม ศาลจังหวัดหัวหินได้สั่งให้เบิกตัว นายวันชัย และนายณัฐกร หรือ หนึ่ง ชำนาญ จำเลย ในข้อหาเป็นผู้สนับสนุน นายวันชัย ข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี จากเรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อมาศาลจังหวัดหัวหิน ตามกำหนดนัดพร้อมคู่ความ เพื่อตรวจพยานหลักฐานและกำหนดวันนัดสืบพยาน ซึ่งในวันนี้ อัยการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะโจทก์ ได้มีการเตรียมพยานไว้ต่อสู้คดีอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับศาลว่าจะอนุญาตให้สืบพยานกี่ปากและใช้เวลากี่นัด

            ขณะที่ นายสุทิน ชิตชอบ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า นายวันชัย และนายณัฐกร ถูกขังอยู่ในห้องขังเดียวกัน และที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตปกติดี ไม่มีใครมาทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ก็จะเบิกตัว นายวันชัย และนายณัฐกร ขึ้นรถของทางเรือนจำร่วมกับนักโทษคนอื่น เพื่อเดินทางไปยังศาลจังหวัดหัวหินตามคำสั่งของศาล ในเวลาประมาณ 08.00 น. 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X