คดีฆ่าครูญี่ปุ่น เจอกระสอบที่ 3 แล้ว พบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ข้างใน
2014-10-22 16:59:35
Advertisement
คลิก!!!

 

    คดีฆ่าครูญี่ปุ่น เจ้าหน้าที่ส่งชิ้นส่วนหัวกะโหลกและอวัยวะภายในให้นิติเวชตรวจเทียบเคียง DNA กับบุตรชายแล้ว ล่าสุดเจอเพิ่มอีก 1 กระสอบ เร่งงมหาให้ครบ 4 กระสอบ

            ช่วงเช้าวันที่ 22 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการค้นหาชิ้นส่วนร่างกายของ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน และคดีคลี่คลายเมื่อวานนี้หลังจากที่  นางพรชนก ไชยะปะ และสามี ยอมรับว่าหั่นศพนายโยชิโนริก่อนนำไปโยนทิ้งลงคลอง กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถงมชิ้นส่วนขึ้นมาได้บางส่วนแล้วนั้น

            ล่าสุด พ.ต.อ. สมบัติ มิลินทจินดา รักษาราชการแทนผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำยุติการค้นหาที่บริเวณคลองนางทิ้ม ภายในซอยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา-ตราด เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา เพราะแสงสว่างไม่เพียงพอ โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ จำนวน 2 กระสอบ ซึ่งกระสอบแรกได้รับการยืนยันจากแพทย์เวร รพ.บางปะกอก ว่าเป็นอวัยวะภายในของมนุษย์ ส่วนกระสอบที่ 2 เป็นกะโหลกศีรษะและมือ แต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นชิ้นส่วนร่างของ นายโยชิโนริ ที่หายตัวไปหรือไม่

            หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำชิ้นส่วนทั้งหมดส่งไปยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอว่าตรงกับ นายเทสซึโอะ ชิมาโตะ บุตรชายของ นายโยชิโนริ หรือไม่ ก่อนที่จะนำมาประกอบสำนวนเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับ นางพรชนก ไชยะปะ และนายสมชาย แก้วบางยาง 2 สามี-ภรรยา ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ

            ทั้งนี้แม้ว่าตัวนางพรชนกจะยังให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจน สามารถเอาผิดกับนางพรชนกได้

            อย่างไรก็ตาม เช้าวันนี้ชุดประดาน้ำจะลงพื้นที่ค้นหาชิ้นส่วนร่างของ นายโยชิโนริ ส่วนที่ยังไม่พบคือ ลำตัวและท่อนแขน ขา อีก 2 กระสอบ ตามคำให้การของ นายสมชาย ที่ระบุว่านำมาทิ้งไว้ทั้งหมด 4 กระสอบ รวมถึงตรวจค้นบ้านพักของนางพรชนก ภายในหมู่บ้านออร์คิด เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

            ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบถุงใส่ชิ้นส่วนร่างของครูญี่ปุ่นอีกหนึ่งกระสอบ นับเป็นกระสอบที่ 3 จากทั้งหมด 4 กระสอบ ซึ่งเมื่อตรวจสอบภายในก็พบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์จริง พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ยังเตรียมดูบ่อเกรอะของบ้านผู้ต้องหาเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมด้วย 
 

 

คดีฆ่าครูญี่ปุ่น
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X