คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้รับเค้กและดอกไม้ ต้อนรับการกลับมาถ่ายทำละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' หลังจากที่หายดีจากอุบัติเหตุทางรถยนต์
2014-07-12 18:59:42
Advertisement
คลิก!!!
 
คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้รับเค้กและดอกไม้ ต้อนรับการกลับมาถ่ายทำละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' หลังจากที่หายดีจากอุบัติเหตุทางรถยนต์
  
คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่นจากทีมงานละคร SBS 'It's Alright, It's Love' ด้วยเค้กและดอกไม้
 
เหล่านักแสดงและทีมงานจากละครได้แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาที่อบอุ่นของพวกเขา ซึ่งต้องการให้อาการบาดเจ็บของคงฮโยจินนั้นหายดี พวกเขาได้ต้อนรับการกลับมาของเธอด้วยเค้กที่มีข้อความเขียนไว้ว่า "มันไม่โอเคถ้าปราศจากคง" พร้อมกับดอกไม้ช่อโต คงฮโยจินนั้นได้รับการพักฟื้นร่างกายของเธอหลังจากการผ่าตัดที่หัวเข่า เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ดูเหมือนว่าเธอจะสามารถฟื้นฟูร่างกายของเธอได้ในเวลาอันรวดเร็ว และทำให้เธอนั้นสามารถที่จะกลับมาถ่ายทำละครได้อีกครั้งเมื่อเร็วๆ นี้   
 
คงฮโยจินกล่าวว่า "ฉันขอโทษที่ทำให้คุณต้องกังวลใจจนกระทั่งถึงตอนนี้ค่ะ ขอบคุณสำหรับความเห็นอกเห็นใจ ฉันจะรีบหายดีให้ไวเลยค่ะ" พร้อมกันนั้นคงฮโยจินก็ได้รับเสียงปรบมือและคำทักทายที่อบอุ่นจากทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนในวันนั้น ถึงแม้ว่าอาการบาดเจ็บของเธอจะยังไม่หายดี 100% แต่คงฮโยจินก็ไม่แสดงออกให้เห็นถึงความอ่อนล้าของร่างกาย ซึ่งทำให้เห็นว่าเธอมีความเป็นมืออาชีพมากมายแค่ไหน 
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 23 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X