คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เผยเข้าฉากจูบกับผู้ชายที่จมูกโด่งแบบโจอินซอง (Jo In Sung) นั้นเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเธอ
2014-07-24 19:49:16
Advertisement
คลิก!!!

คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เผยเข้าฉากจูบกับผู้ชายที่จมูกโด่งแบบโจอินซอง (Jo In Sung) นั้นเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเธอ
 
เมื่อเร็วๆ นี้ คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้พูดถึงฉากจูบและการเข้าฉากโรแมนติกร่วมกับนักแสดงหนุ่มโจอินซอง (Jo In Sung) ในละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love′ เธอเผยว่าเธอมีปัญหากับจมูกที่โด่งของโจอินซองในการแสดงฉากจูบของเธอ 
 
วันที่ 23 กรกฏาคม ในรายการ 'One Night of TV Entertainment' พิธีกรของรายการได้ถามเกี่ยวกับการถ่ายทำโปสเตอร์โปรโมตละครของพวกเขา "ในตอนที่คุณได้ถ่ายภาพโปสเตอร์แบบนี้ คุณรู้สึกอย่างไรกับนักแสดงชาย?" คงฮโยจินกล่าวว่า "พวกเราได้ถ่ายโปสเตอร์หลังจากที่เข้าฉากจูบไปแล้วหลายฉากเลยค่ะ" โจอินซองกล่าวเสริมว่า "พวกเราถ่ายทำกันอย่างสบายๆ เลยครับ"
 
พิธีกรถามต่อว่า "ฉากจูบนั้นดูแตกต่างออกไปเพราะนักแสดงร่วมใช่มั้ย? แล้วคุณรู้สึกอย่างไร?" คงฮโยจินตอบออกมาอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดกันว่า "มันไม่ค่อยสะดวกเลยล่ะค่ะ เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเราต้องถ่ายทำฉากจูบร่วมกัน จมูกของเขานั้นโด่งมากมันมักจะมาทิ่มที่ตาของฉันค่ะ" โจอินซองกล่าวเสริมว่า "ในวันนั้น จมูกผมโด่งน้อยลงมาหน่อย แต่มันก็ยังทิ่มตาเธออยู่ดีครับ"
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X