คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) อีจินอุค (Lee Jin Wook) ยอมรับ ลดระดับความสัมพันธ์ จากแฟนเหลือเพียงเพื่อนร่วมงาน
2014-09-17 10:25:23
Advertisement
Pyramid Game

คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) อีจินอุค (Lee Jin Wook) ยอมรับ ลดระดับความสัมพันธ์ จากแฟนเหลือเพียงเพื่อนร่วมงาน

สองนักแสดง คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และอีจินอุค (Lee Jin Wook) ยืนยัน เลิกรากันเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 17 กันยายน Management SOOP ต้นสังกัดของคงฮโยจิน ออกมายอมรับอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการเลิกรากันของคงฮโยจินกับอีจินอุคที่มีประเด็นออกมาก่อนหน้านี้ ผ่านข้อมูลการรายงานข่าวเมื่อช่วงเช้า

โดยทางต้นสังกัด กล่าวว่า "คำแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการเลิกรากันที่รายงานออกมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ครับ" เสริม "เราขอยืนยันว่าทั้งคู่เพิ่งเลิกรากันเมื่อเร็วๆ นี้ ส่วนช่วงเวลาที่เลิกราและรายละเอียด เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว ทำให้ทางเราลำบากในการตรวจสอบ จึงขอให้เข้าใจด้วยครับ"

ส่วน Will Entertainment ต้นสังกัดของอีจินอุค ก็ออกมาเปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวเช่นเดียวกันว่า "ขอแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือของคงฮโยจินกับอีจินอุคที่มีข่าวออกมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ครับ" เสริม "ผลจากการตรวจสอบจากเจ้าตัวพบว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ได้ลดระดับความสัมพันธ์จากคนรักเหลือเพียงเพื่อนร่วมงานที่จะคอยสนับสนุนกันต่อไปตามรายงานข่าวครับ"

โดยต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "ขอความกรุณาทุกท่านให้กำลังใจและสนับสนุนนักแสดงทั้งสองที่จะทำกิจกรรมอย่างตั้งใจต่อไปในที่ของแต่ละคนด้วยนะครับ"

คงฮโยจินกับอีจินอุคได้ออกมายอมรับความจริงเรื่องการคบหากันเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม หลังจากที่สื่อสำนักหนึ่งได้เปิดเผยภาพการออกเดทของทั้งคู่ แต่ผ่านไปเพียง 3 เดือน หลังจากที่ทั้งคู่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหากัน ก็มีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ตัดสินใจจะเลือกเดินคนละเส้นทาง

อนึ่ง คงฮโยจินฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยเธอจะออกเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศไทย ร่วมกับทีมงานและนักแสดงในเรื่องในช่วงบ่ายวันนี้ ส่วนอีจินอุคกำลังเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Three Musketeers' ทางช่อง tvN อยู่ในขณะนี้ และจะเข้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Time Renegade' ในช่วงกลางเดือนตุลาคม

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X