ข่าวเสก โลโซ ล่าสุด ผู้จัดการเสก ส่งทนายเคลียร์ กานต์ โพสต์พาดพิง
2014-09-19 05:10:47
Advertisement
Pyramid Game

 

    ข่าวเสก โลโซ ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวนักร้องหนุ่ม ส่งทนายเคลียร์ กรณี กานต์ วิภากร โพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงว่าโกงค่าตัวคอนเสิร์ต เสก โลโซ 
          
            เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวได้รายงานความคืบหน้าข่าวเสก โลโซ ล่าสุด หลังจาก กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาสาวของ หนุ่มเสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวของ เสก โลโซ ที่พาหญิงอื่นมานอนในบ้านพร้อมด่าทอหญิงรายนั้นอย่างรุนแรง อ้างว่ามีความสัมพันธ์ลับกับพนักงานสาวในบริษัทโลโซ เอนเตอร์เทนเมนท์ ชื่อ "มุก"

            จากนั้นในเวลาต่อมา กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์ภาพในเฟซบุ๊กอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊กของผู้หญิงที่ใช้ชื่อว่า "มุก มีนา" พร้อมโพสต์ข้อความด่าทออย่างรุนแรง และยังได้โพสต์พาดพิงถึงผู้จัดการคนใหม่ของ เสก โลโซ อีกด้วย โดยอ้างว่าผู้จัดการคนนี้โกงค่าตัวคอนเสิร์ตของสามี อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ กานต์ วิภากร ได้ลบรูปสาวที่ชื่อ มุก มีนา ออกไปแล้ว รวมถึงลบรูปและโพสต์ที่พูดถึงผู้จัดการคนใหม่ของ เสก โลโซ ด้วย

            ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสยามดารา จึงได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคนดังกล่าวของ เสก โลโซ ซึ่งผู้จัดการคนนี้ก็บอกว่า เรื่องที่ภรรยาสาวของ เสก โลโซ โพสต์พาดพิงนั้น ตนได้ให้ทนายดำเนินการทุกอย่างแล้ว ส่วนเรื่องสาวที่ชื่อ มุก นั้น ที่บริษัทของเสกมีพนักงานชื่อ มุก จริง แต่ตนไม่ทราบเรื่องส่วนตัวใด ๆ ทั้งสิ้น

            ด้าน เสก โลโซ หลังจากที่ภรรยาสาวโพสต์ข้อความด่าทอ เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปตัวเองชูสองนิ้วและข้อความในเฟซบุ๊ก SEK LOSO ว่า...

            "เมื่อคุณไม่รักษากติกาคุณก็อย่าหวังว่าคนอื่นเขาจะรักษากติกาและสัญญา อย่าบังคับให้ข้าทำเช่นนั้นเพราะมันไม่ใช่สไตล์ข้า"         
 



            งานนี้ก็ไม่รู้ว่า เสก โลโซ โพสต์ข้อความถึงใครหรือเปล่านะ ??

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X