ข่าวเกาะเต่า ลูกผู้ใหญ่วอ งัดหลักฐานโชว์ ไม่เกี่ยวคดีฆ่าฝรั่ง
2014-10-02 07:19:17
Advertisement
คลิก!!!

 

     ข่าวเกาะเต่า ลูกผู้ใหญ่วอ งัดหลักฐานโชว์ ไม่เกี่ยวคดีฆ่าฝรั่งบนเกาะเต่า บอกวันเกิดเหตุยังเรียนอยู่ในกรุงเทพฯ วอนขอความเป็นธรรม

            จากคดีฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญสองนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ นายเดวิด มิลเลอร์ อายุ 24 ปี และนางสาวฮันนาห์ วิเทอริดจ์ อายุ 24 ปี ที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยทั้งแรงงานต่างด้าวและเพื่อนฝรั่ง รวมถึงเจ้าของบาร์เบียร์ แต่ก็ไม่ตรงกับดีเอ็นเอที่เก็บได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเริ่มสืบสวนใหม่อีกครั้ง โดยมั่นใจว่าคนร้ายเป็นคนเอเชียแน่นอน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
            ล่าสุด (30 กันยายน 2557) นายวรท ตู้วิเชียร หรือดีโด้ อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ลูกชายของ นายวรพันธ์ ตู้วิเชียร หรือผู้ใหญ่วอ ผู้ใหญ่บ้านใน ต.เกาะเต่า พร้อมทนาย ได้เดินทางเข้าชี้แจงกับสื่อมวลชน หลังจากที่ถูกโยงคดีฆาตกรรมดังกล่าว
 
            ทั้งนี้ ทนายยืนยันว่า นายวรท ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีนี้แน่นอนและไม่ได้หนีไปกบดานแต่อย่างใด นายวรทยังเรียนหนังสือตามปกติ โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่หอพักแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี จับภาพของนายวรทว่ายังพักอาศัยและยังเรียนตามปกติ ในช่วงวันที่ 13-15 กันยายน รวมถึงหลักฐานจากทางมหาวิทยาลัยที่ยืนยันว่านายวรทเข้าเรียนและเข้าสอบ
 

ข่าวเกาะเต่า ลูกผู้ใหญ่วอ งัดหลักฐานโชว์


            สำหรับข่าวที่ออกมาสร้างความเสียหายให้กับนายวรทเป็นอย่างมาก ทำให้นายวรทไม่เป็นอันเรียนหนังสือและถูกสังคมตั้งคำถามว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ จึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับนายวรทด้วย และนายวรทก็ไม่ได้คิดจะหลบหนีไปไหน พร้อมยืนยันที่จะให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ แต่ที่ผ่านมาก็ไม่มีเจ้าหน้าที่เชิญตัวไปสอบปากคำเพื่อที่จะให้นายวรทยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว เพราะจากข่าวที่ออกมาส่งผลกระทบในวงกว้าง มีการตอบโต้และการถูกดูหมิ่นจากสังคม ส่งผลเสียให้กับครอบครัวนายวรทเป็นอย่างมาก

            ขณะที่ นายวรท กล่าวว่า ตนได้รับผลกระทบอย่างมาก ตั้งแต่เกิดเรื่องมาก็ไม่ได้ไปเรียนหนังสือ เนื่องจากคนรอบข้างตั้งคำถามว่าตนเป็นคนฆ่าหรือไม่ ขณะที่สังคมออนไลน์ก็เข้ามาด่าทอตน ตนจึงอยากขอความเป็นธรรม  เพราะรู้สึกหวาดกลัว ซึ่งตอนนี้มีแต่เพื่อนสนิทเท่านั้นที่เข้าใจ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X