ขอกลับมาใส เอริกะ (Erika Sawajiri) รับบทสาวผู้แสนดีอีกครั้ง
2013-10-25 15:03:18
Advertisement
Pyramid Game

หลังรับบทแรงๆ มาตลอดในระยะหลัง "เอริกะ ซาวาจิริ" (Erika Sawajiri) จะกลับมารับบทเป็นหญิงแสนดี ผู้สดใสร่าเริง อย่างที่เคยทำให้เธอโด่งดังมาแล้วอีกครั้ง ในผลงานการแสดงทางโทรทัศน์เรื่องใหม่
       
       นักแสดงสาวผู้อื้อฉาวได้เปิดตัวผลงานการแสดงในภาพยนตร์พิเศษของสถานีโทรทัศน์ TBS เรื่อง Tokeiya no Musume ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้มีจิตใจงดงาม และร่าเริงสดใส ที่หวังว่าช่างทำนาฬิกาคนหนึ่ง จะสามารถรักษาความทรงจำที่ดีของเธอเกี่ยวกับคุณแม่ผู้จากไปเอาไว้ได้ นับว่าเป็นงานที่ดาราสาวคนสวยจะได้กลับไปรับบทแบบที่แฟนๆ เก่าคงจะคิดถึงกันอีกครั้ง
       
       โดยทางหนังสือพิมพ์ Sponichi ได้รับคำเชิญจากทีมงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในการเข้าสัมภาษณ์ และเก็บภาพของเหล่านักแสดงนำ โดย เอริกะ ซาวาจิริ วัย 27 ปี ได้พูดถึงบทของเธอในผลงานชิ้นนี้ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มว่า "ไม่เลวใช่ไหมคะ? ที่ฉันจะได้เล่นเป็นคนดีๆ อีกครั้งหลังจากห่างบทแบบนี้ไปนานเลย" นักแสดงหญิงผู้อื้อฉาวที่ปรากฏตัวในชุดเรียบๆ, พร้อมผมที่ไม่ได้ย้อมจนดูไม่เป็นธรรมชาติ และแต่งหน้าแต่พองามยังกล่าวถึงตัวละครของเธออีกว่า "เธอเป็นคนที่ร่าเริง และจิตใจดี มักจะคิดถึงคนอื่นก่อนเสมอ"
       
       หลังแจ้งเกิดจากบทสาวน้อยผู้น่าสงสาร ที่ต้องทนทุกข์อยู่กับโรคร้ายใน 1 Litre of Tears จนกลายเป็นดาวเด่นแห่งวงการบันเทิงของญี่ปุ่น ซาวาจิริ ต้องพัวพันกับข่าวฉาวหลังแต่งงานกับแฟนหนุ่มใหญ่ที่อายุคราวพ่อ จนเมื่อความสัมพันธ์ดังกล่าวจนลงด้วยการหย่า ดาราสาวอดีตขวัญใจชาวญี่ปุ่นจึงได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง แต่ก็มักจะเป็นบทที่ค่อนข้าง "แรง" เป็นผู้หญิงที่มีความซับซ้อน มีภาพด้านมืออยู่ค่อนข้างจะสูงในงานในช่วงหลังๆของเธอ
       
       โดยใน Helter Skelter ซาวาจิริ รับบทเป็นนางแบบชื่อดัง ผู้เก็บซ่อนความลับเอาไว้ ว่าอันที่จริงแล้วรูปโฉมอันงดงามของเธอ เกิดจากการทำศัลยกรรมแทบจะทั้งตัว ถือว่าเป็นหนังที่ทำให้ ซาวาจิริ ได้รับรางวัลจากสถานบันภาพยนตร์ของญี่ปุ่นด้วย
       
       ส่วนใน Akujo ni Tsuite เธอสวมบทเป็นนักธุรกิจหญิงที่มีพื้นเพมาจากครอบครัวที่ยากจน ก่อนจะร่ำรวยขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับการผูกสัมพันธ์กับผู้ชายหลายคนพร้อมๆกัน เป็นงานที่ได้รับความนิยมพอสมควรมีเรตติ้งถึง 14.7% และได้ชื่อว่าเป็นงานการแสดงที่ทำให้นางเอกคนนี้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง
       
       อย่างไรก็ตามสำหรับงานแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่จะถือว่าเป็นการพลิกโฉมของ เอริกะ ซาวาจิริ ในระยะหลังเลยก็ว่าได้ ในเรื่องราวว่าด้วยมิตรภาพของช่างทำนาฬิกาสูงวัย และหญิงสาวที่สูญเสียมารดาไประหว่างเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อปี 2011 ที่ฝ่ายหญิงสาวได้ขอให้ช่างนาฬิกาช่วยซ่อมนาฬิกา ที่เป็นเหมือนของดูต่างหน้าแม่ของเธอ
       
       Tokeiya no Musume เป็นผลงานการสร้างของ ยางิ ยาสุโอะ เจ้าของผลงานดังมากมายที่เคยร่วมงานกับ ซาวาจิริ ใน Akujo ni Tsuite มาแล้ว โดยเขากล่าวถึงการทำงานของ ซาวาจิริ ว่า "เธอสามารถเล่นได้ตั้งแต่บทคนยากจนไปถึงคนสวยนั่นแหละครับ ผมอยากให้เธอได้ลองรับบทที่แตกต่างจากภาพของตัวเองดูบ้าง" โดยเขายังเปิดเผยว่าด้วยความรู้สึกดังกล่าวจึงได้เขียนเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาสำหรับให้ ซาวาจิริ เป็นผู้แสดงนำโดยเฉพาะ
       
       ฝ่ายดาราสาววัย 25 ปี ก็พูดถึงการกลับมารับงานแสดงทางโทรทัศน์ครั้งล่าสุดของตัวเองว่า "ตอนอ่านบทคิดว่านี่เป็นงานที่สวยงามจริงๆ ฉันห่างจากบทแบบนี้ไปค่อนข้างนานแล้ว และอยากกลับมาแสดงเป็นคนที่มีจิตใจดีงามอีกครั้งจริงๆ" โดย Tokeiya no Musume มีกำหนดออกอากาศในช่วงเวลา 19.00 น. ในวันที่ 22 พ.ย. นี้

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X