ก้อย รัชวิน เผย ตูน บอดี้สแลม สภาพจิตใจดีขึ้น ที่ผ่านมาคือบททดสอบ
2014-11-13 22:00:04
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram rachwinwong

         ก้อย รัชวิน เผย ตูน บอดี้สแลม กำลังพักวง รับกำลังใจดี พอถึงเวลาก็กลับมาทำงานเพลงเหมือนเดิม

         แม้ว่าวงบอดี้สแลม จะประกาศงดเล่นคอนเสิร์ต ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ ทั่วประเทศ หลังจากที่เกิดปัญหาหลายอย่าง และมีการลดราคาบัตรลงมา จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ลั่น พร้อมทั้งยังมีภาพของตูน บอดี้สแลม ที่หลั่งน้ำตาหลังเวทีคอนเสิร์ตออกมาอีกด้วย ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2557) ก้อย รัชวิน หวานใจของตูน ก็ออกมาบอกว่า ตอนนี้ตูนกำลังใจดีขึ้นแล้ว และช่วงนี้ก็ถือเป็นช่วงพักผ่อนของทางวงอีกด้วย

         ทั้งนี้ ก้อย ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้กำลังใจมาเต็ม แฟนคลับเองก็ให้กำลังใจมหาศาลกับบอดี้สแลม และตูนเองก็ได้รับกำลังใจดังกล่าว และทำให้เขากลับมาเข้มแข็ง กลับมายิ้มได้เหมือนเดิม ตอนนี้ก็ถือว่าเบรกกัน พอถึงเวลาก็จะกลับมาทำงานเหมือนเดิม เท่าที่ตนรู้จักตูนมา ตูนไม่ใช่คนยอมแพ้อะไรง่าย ๆ อยู่แล้ว ดังนั้นอาจจะเป็นช่วงที่เราได้เรียนรู้ เป็นบททดสอบ ซึ่งความรักที่เขาได้มา ทำให้เขาไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เวทีและการร้องเพลงคือชีวิตจิตใจของเขา เขาไม่ล้มเลิกแน่นอน

         นอกจากนี้ ก้อยยังเผยว่า ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่บอดี้สแลมได้พักวงกัน ไปทะเลกับเพื่อน ๆ ส่วนเรื่องที่บอดี้สแลมเตรียมหาเงินจ่ายให้สปอนเซอร์หลังเสียหายหนักนั้น ตนไม่ยุ่งด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X