กู๊ดดี้ วง SHUU งานเข้า เจอมือดีแอบอ้างเฟซบุ๊กหลอกเงินแฟนคลับ
2014-04-22 21:35:07
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram goodiie_shuu

กู๊ดดี้ อนัญญา เสาวภาคมณีวงศ์ หรือ กู๊ดดี้ วง SHUU ถูกมือดีแอบอ้าง ใช้เฟซบุ๊กปลอมหลอกเงินและของจากแฟนคลับ เจ้าตัวรีบแจ้งความ

เรียกได้ว่างานเข้าเต็ม ๆ เลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว กู๊ดดี้ อนัญญา เสาวภาคมณีวงศ์ หรือ กู๊ดดี้ วง SHUU ที่ล่าสุด (22 เมษายน 2557) มีรายงานว่า เจ้าตัวถูกมือดีแอบอ้าง ทำเฟซบุ๊กปลอมเป็น กู๊ดดี้ วง SHUU ไปหลอกเอาเงินและสิ่งของมีค่าจากแฟนคลับผู้ชาย ถึงขั้นมีแฟน ๆ หลายคนมารอหน้าตึกอาร์เอสเพื่อทวงของและทวงเงินเลยทีเดียว ซึ่งตอนแรกสาวกู๊ดดี้ก็ไม่รู้เรื่อง กระทั่งถูกทวงถาม ทำให้เธอเดือดร้อนมาก จนต้องเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้

โดยสาว กู๊ดดี้ วง SHUU เผยว่า ตอนนี้เฟซบุ๊กที่แอบอ้างเป็นตัวเธอก็ยังไม่หยุด ยังคงหลอกลวงแฟน ๆ อยู่ เท่าที่เธอไปคุยมา ก็เหมือนแฟนคลับที่โดนหลอกจะไม่เชื่อว่าคุยกับกู๊ดดี้ตัวปลอม แฟนคลับเขาจะส่งไอแพดหรือของที่เขาทำมาให้เธอ แต่มันไม่ถึงเธอ เขาก็ยังมาพูดกับเธอว่าเธอเป็นคนเอาไปแล้วไม่คืน พอได้ของแล้วก็เลิกกันเอง จากนั้นก็มาโทษเธอ ทำให้เธอเสีย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X