กิ๊ฟซ่า ไม่ต่อสัญญา RS ปัดน้อยใจ ไม่ได้ทำเพลง
2014-10-24 21:35:39
Advertisement
คลิก!!!

กิ๊ฟซ่า ไม่ต่อสัญญา RS ปัดน้อยใจ ไม่ได้ทำเพลง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram giftzagb

          กิ๊ฟซ่า ไม่ต่อสัญญา RS ปัดน้อยใจ ไม่ได้ทำเพลง ยันไร้ปัญหา ขอเป็นอิสระ พักงานเซ็กซี่

          หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมและขอเป็นอิสระ สำหรับสาว กิ๊ฟซ่า ปิยา ซึ่งล่าสุด (23 ตุลาคม 2557) เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีปัญหา พร้อมกับอัพเดทผลงานให้ฟังว่า...

          "ถ่ายแบบเซ็กซี่ก็ปกติ ไม่ได้เซ็กซี่มาก เป็นแบบใส ๆ มากกว่า ถามว่าเข็ดไหม เข็ดค่ะ ก็เลยขอน้อยลง ตอนนี้ก็ยังคงไม่รับเลยและไม่แน่ใจด้วยว่าจะรับเมื่อไหร่ เรื่องเซ็กซี่คงต้องพักไปก่อน ผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งเบรก แต่เป็นตัวเองค่ะ ตอนนี้หมดสัญญากับอาร์เอสแล้ว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ก็จะรวมตัวแค่เฉพาะกิจเท่านั้นค่ะ ตอนนี้ก็จะลองทำอะไรที่ไม่เคยทำ เรื่องงานถ่ายแบบก็คงจะสกรีนมากขึ้นค่ะ แต่ถ้างานละครจะดูเองค่ะ หมดสัญญาแล้วงานเยอะขึ้นไหม คงไม่หรอกค่ะ น่าจะเป็นช่วงจังหวะมากกว่า ตอนนี้เป็นอิสระค่ะ จริง ๆ อยู่วงการนี้ก็รู้จักแบบไม่มีค่าย ไม่มีสังกัด สนิทกับผู้ใหญ่หลาย ๆ ทาง พอมีโอกาส มีงานที่เหมาะกับเรา และผู้ใหญ่ให้โอกาสกับเรา เราก็ยินดี ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นกับที่ไหน เป็นอิสระค่ะ เพราะว่าเราก็โตแล้วด้วย ร่วมงานกับช่องวันก็โอเคค่ะ จะได้เล่นเป็นบทบาทไหนเดี๋ยวต้องรอดูค่ะ

          เหตุผลที่ไม่ต่อสัญญาไม่ได้มีปัญหานะคะ แต่ด้วยอายุเราที่โตแล้ว บวกกับทางอาร์เอสจะใส่ใจทางช่อง 8 มากกว่างานเพลง และเราโตมากับการเป็นกรุ๊ป 4 คน ถ้าจะให้แยกไปทำกันเราก็เลยไม่ค่อยแฮปปี้ด้วย และเราเองก็โตแล้วคิดว่าน่าจะเป็นอิสระ แต่หากทางค่ายจะเรียกไปร่วมงานก็ยินดีค่ะ ส่วนงานเพลงต่อจากนี้คงไม่มีแล้วค่ะ ถามว่าน้อยใจไหม คงไม่ใช่หรอกค่ะ มันมีปัจจัยหลายอย่างค่ะ ก็จบกันด้วยดีมากค่ะ เฮียก็ให้โอกาส ถ้ามีงานที่เหมาะสมก็เรียกอยู่แล้วค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X