กิล (Gil) แห่ง Leessang ยืดอกรับผิด พร้อมกล่าวขอโทษกรณีเมาแล้วขับ
2014-04-23 14:19:34
Advertisement
Pyramid Game

กิล (Gil) แห่ง Leessang ยืดอกรับผิด พร้อมกล่าวขอโทษกรณีเมาแล้วขับ
ในช่วงเช้าของวันที่ 23 เมษายน มีการรายงานข่าวว่า นักร้องหนุ่มกิล (Gil) ก่อเหตุเมาแล้วขับและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดใบขับขี่ของเขาเอาไว้ แต่ในเวลานั้นก็ยังไม่มีคำแถลงการณ์ใดๆ ออกมาจากปากของกิลและทางต้นสังกัด ล่าสุดในตอนนี้ กิลได้ออกมากล่าวขอโทษต่อการกระทำผิดของเขาแล้ว
โดยต้นสังกัด Leessang Company ได้เปิดเผยข้อความจากกิลออกมาว่า "ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ครับ และผมขอโทษจากใจจริงกับปัญหาที่เกิดขึ้น แฟนๆ ผู้มอบความรักให้แก่ผมต้องมาผิดหวังจากการกระทำที่ไม่ดีของผม ผมสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครับ ผมขอก้มหน้ารับผิดและขออภัยจากใจจริงครับ"
กิลนั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกของรายการวาไรตี้โชว์ 'Infinity Challenge' โดยผู้ชมต่างสงสัยกันว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนี้จะทำให้กิลถูกถอนตัวออกจากรายการหรือไม่ ซึ่งทางทีมงานของรายการได้เปิดเผยว่าพวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจในตอนนี้ "พวกเราขอโทษจากใจจริงที่ต้องมอบข่าวร้ายในช่วงเวลาที่น่าเศร้าใจของคนทั้งประเทศครับ ทีมงานจะคอยติดตามสถานการณ์นี้ และพวกเราจะตัดสินใจกันอีกครั้งครับ พวกเราต้องขอโทษอีกครั้งจริงๆ ครับ"
อนึ่ง กิลได้รับการเรียกตัวให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์เมาแล้วขับในเร็วๆ นี้
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X