กาละแมร์ กาละแมร์ ฮึ่มลุยแจ้งความ หลังถูกกล่าวหาพูดเหยียดเชื้อชาติ
2014-10-24 21:31:05
Advertisement
คลิก!!!
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kalamare, เฟซบุ๊ก Kalamaretv 
 
             กาละแมร์ พัชรศรี ยืนยันไม่ได้พูดคำว่าลาว ในรายการสัมภาษณ์ กอล์ฟ เบญจพล ชี้หากผู้กล่าวหาไม่แก้ไขข้อมูลจะดำเนินการทางกฎหมาย
 
            กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ว่าพิธีกรสาวชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี พูดคำดูถูกเชื้อชาติคนลาวในรายการ ก่อนจะมีข่าวว่าพิธีกรสาวได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เธอตั้งใจพูดคำว่า "เรา" ไม่ใช่ "ลาว" คนที่ฟังไม่ดีอาจจะนำมาตีความคลาดเคลื่อนไป ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว พิธีกรสาวชื่อดัง แจงไม่ได้พูดดูถูกเชื้อชาติ คลิก)
 
              ล่าสุด (23 ตุลาคม 2557) กาละแมร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าเธอไม่ได้พูดคำว่า "ลาว" พร้อมขอให้ผู้ที่บล็อกกล่าวหาเธอแก้ไขข้อความให้ถูกต้องโดยเร็ว หากไม่มีการแก้ไข เธอจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ดังนี้
 
            "จากกรณีที่มีคนเขียนบล็อกกล่าวหาเรื่องการพูดในรายการ "กาละแมร์" ในเทปที่สัมภาษณ์พี่กอล์ฟ เบญจพล ดิฉันขอยืนยันว่า ดิฉันพูดคำว่า "เรา" ไม่ได้พูดคำว่า "ลาว" แต่อย่างใด ขอให้ผู้เขียนบล็อกนี้แก้ไขให้ถูกต้องโดยเร็วที่สุดและลงให้ผู้อื่นเข้าใจเสียใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดและทำให้ความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศลดลง ถ้าไม่มีการแก้ไข ดิฉันขอดำเนินการทางกฎหมายต่อไป" 
 
             นอกจากนี้ กาละแมร์ ยังได้ฝากข้อความถึงชาวเน็ตด้วยว่า "ขอชี้แจงตามนี้นะคะ #ก่อนกล่าวหาโปรดใช้วิจารณญาณให้ถ้วนถี่ #ก่อนจะเชื่อก่อนจะแชร์จงมีสติให้รอบคอบ #ขอรณรงค์ค่ะ #ดิฉันให้เกียรติคนดูทุกชาติทุกภาษาค่ะ"
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X