การกลับมาอีกครั้งของแพนด้ายอดวิทยายุทธ KUNG FU PANDA 3
2016-03-04 20:08:26
Advertisement
คลิก!!!

หนึ่งในแฟรนไชส์แอนิเมชันที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในโลก กลับมาพร้อมการผจญภัยขำขันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน  เมื่อจู่ๆ พ่อแพนด้าของโปซึ่งพลัดพรากจากกันไปนานได้ปรากฏตัวขึ้น คู่พ่อลูกที่ได้กลับมาเจอกันได้เดินทางไปยังแดนสวรรค์อันลึกลับของแพนด้าเพื่อพบตัวละครแพนด้าสุดฮาตัวใหม่ แต่เมื่อตัวร้ายผู้มีพลังเหนือธรรมชาติ ไค เริ่มกวาดล้างปรมาจารย์กังฟูทั่วเมืองจีน โปจึงต้องทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ นั่นคือการฝึกบรรดาพี่น้องผู้รักสนุกและงุ่มง่ามทั้งหมู่บ้านให้กลายเป็นสุดยอดกังฟูแพนด้า

หนังเรื่องนี้นับเป็นการกลับมาของหมีสีขาวดำตัวอ้วนพีที่มีความปรารถนาเพียงหนึ่งเดียว คือการเป็นผู้เชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้ที่ต้องอาศัยความคล่องแคล่วว่องไว จิตใจที่แข็งแกร่ง และปฏิกิริยาโต้ตอบที่ฉับไวปานสายฟ้าแลบ นับเป็นเป้าหมายที่น่าหวั่นใจหรือไม่ก็แทบเป็นไปไม่ได้เลย แต่โปไม่รู้จักคำว่า “เป็นไปไม่ได้” เขาพยายามเสมอที่จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อเป็นฮีโร่ในแบบของเขาเอง

ใน KUNG FU PANDA 3 การผจญภัยของโปกลับมาบรรจบครบรอบเมื่อเขาได้พัฒนาการเป็นฮีโร่ขึ้นไปอีกขั้น โปตระหนักว่ายังมีอะไรอีกมากให้เขาได้เรียนรู้เมื่อออกจากอาณาเขตที่คุ้นเคยจากผู้เป็นศิษย์กลายมาเป็นครู ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องนำครอบครัวทางสายเลือดและครอบครัวกังฟูของเขามารวมเข้าด้วยกัน และกลายเป็นผู้ควบคุมอดีตและอนาคต

“การที่เขาค้นพบความพิเศษในตัวเองและใช้สิ่งนั้นเพื่อเป็นคนเก่งที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ก็เป็นสิ่งหนึ่งซึ่งเราทุกคนสามารถมองย้อนกลับมาที่ตัวเองได้เหมือนกัน” ผู้กำกับอย่างเจนิเฟอร์ยูห์ เนลสันกล่าว “ทุกคนอยากรู้ว่าอะไรที่ทำให้ตัวเองแตกต่างและใช้ข้อมูลนั้นมาพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้น ฉันคิดว่าประเด็นนี้ดีมากทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงสำคัญต่อคนทำหนังอย่างเราๆ ด้วย เพราะเราไม่เข้ากับกรอบแบบไหนๆ อยู่แล้ว”

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ KUNG FU PANDA 3

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/58529/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X