กางเกงว่ายน้ำนาโน กันน้ำได้สนิท แห้งทันใจแบบไร้กังวล
2014-07-13 13:47:18
Advertisement
คลิก!!!

 

  ว่ายน้ำนาโน กางเกงกันน้ำที่ช่วยให้ผู้ใส่ไม่ต้องทนรอให้กางเกงแห้งให้เสียเวลาด้วยนาโนเทคโนโลยี

          เราเชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยกับนาโนเทคโนโลยี (Nanotechnology) กันมาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งเราได้ไปเจอกางเกงว่ายน้ำที่สามารถกันน้ำได้ โดยใช้เทคโนโลยีดังกล่าวในการผลิตกางเกงรุ่นนี้ขึ้นมา เลยอยากนำมาแนะนำให้ได้รู้จักกันครับ

          กางเกงว่ายน้ำนาโนหรือกางเกงกันน้ำที่ว่านี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของผู้ผลิตชื่อ Frank Anthony โดยเจ้าของโปรเจคท์งานสุดครีเอทชิ้นนี้คือ แฟรงค์ ชอว์ หนุ่มน้อยวัย 19 ปี จากประเทศแคนาดา ซึ่งเจ้าตัวได้นำนาโนเทคโนโลยีมาใช้ในการผลิตกางเกงขาสั้นดังกล่าว 
 

กางเกงว่ายน้ำนาโน
 

          เมื่อลองดูภาพจากคลิปวิดีโอตัวอย่างของกางเกงว่ายน้ำนาโนแล้ว จะเห็นว่าหลังจากหยดน้ำลงไปสัมผัสบนกางเกง หยดน้ำจะกลิ้งไปมาโดยไม่ซึมซึบลงไปในเนื้อผ้า นอกจากนี้ ของเหลวอื่น ๆ เช่น กาแฟ ไวน์ หรือเบียร์ หากหกรดกางเกงมันก็จะไม่เปื้อนแน่นอน แต่ที่เจ๋งสุด ๆ ก็คงเป็นตอนที่หนุ่ม ๆ เล่นน้ำเสร็จ เมื่อขึ้นจากสระหรือทะเล คุณก็ไม่ต้องทนกับความเฉอะแฉะอีกต่อไป แห้งสบาย พร้อมไปเดินเล่นต่อทันที

          ทั้งนี้ ใครที่สนใจอยากได้กางเกงว่ายน้ำนาโนมาไว้ใส่แล้วล่ะก็ สามารถคลิกเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ frankanthonyshorts.com มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 55-75 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,700-2,350  บาท) 
 

กางเกงว่ายน้ำนาโน

กางเกงว่ายน้ำนาโน

กางเกงว่ายน้ำนาโน

กางเกงว่ายน้ำนาโน

กางเกงว่ายน้ำนาโน

กางเกงว่ายน้ำนาโน




 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X