กัปตันอเมริกากับแบล็ควิโดว์ฟัดกับทัพแอนดรอยด์บนใบปิดคอมมิคคอน Avengers: Age of Ultron
2014-07-25 22:51:35
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเช้า มาร์เวลปล่อยใบปิดคอมมิคคอน Avengers: Age of Ultron ที่ใช้ตัวละครของไอร์ออนแมนกับสการ์เลตวิทช์ออกมาก่อน และค่ำนี้เพิ่มด้วยกัปตันอเมริกากับแบล็ควิโดว์ครับ ดูเหมือนว่ามาร์เวลจะใช้แนวทางเดียวกันที่เป็นภาพเดี่ยวของเหล่าอเวนเจอร์สปะทะกับกองทัพแอนดรอยด์ของอัลตรอนมาเป็นแนวทางหลักครับ จำได้ว่าคราวที่แล้ว ใบปิดเหล่านี้เอามาต่อกันเป็นแบนเนอร์ใหญ่ได้ด้วย เราคงต้องรอดูว่าเมื่อออกมาครบทุกตัวละครแล้วจะได้ภาพยังไงครับ ผมรอดูว่าจะมีภาพของวิชั่นด้วยรึเปล่า

ส่วนใครที่สงสัยว่าทำไมแบล็ควิโดว์สู้กับหุ่นยนต์ได้ ใน Avengers: Age of Ultron เธอจะได้รับการอัพเกรดด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ให้เธอมีพลังกึ่งๆ ซูเปอร์ฮีโร่ขึ้นมาด้วยครับ

Avengers: Age of Ultron เขียนบทและกับโดยจอส วีดอน นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, เจเรมี เรนเนอร์, สกาเล็ต โจแฮนสัน, แซมมวล แอล. แจ็คสัน, โธมัส เครทช์มานน์, แอนรอน เทย์เลอร์, อลิซาเบธ โอลเซ่น และเจมส์ สเปเดอร์ จะออกฉายในสหรัฐ 1 พฤษภาคม 2015 ครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

avengers age of ultron comiccon poster 03

avengers age of ultron comiccon poster 04

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X