กองถ่าย''ฟาสต์''ยืนยัน ดึงน้อง''วอล์คเกอร์''แสดง
2014-04-18 21:55:48
Advertisement
คลิก!!!
หนังแอ็กชั่นชื่อดัง ''Fast and Furious7'' กลายเป็นเรื่องราวของครอบครัวอย่างเต็มตัว เมื่อล่าสุดผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังสุดยอดภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ ออกมาประกาศเองเลยว่า จะให้ คาเล็บ และ โคดี้ น้องชายของ พอล วอล์คเกอร์ ดาราผู้ล่วงลับ มาเล่นแทนเขาในฉากที่เหลือ
อย่างที่รู้กันดีว่าพอลต้องจากโลกนี้ไปในตอนที่มีวัยเพียง 40 ปี หลังจากรถยนต์ปอร์เช่ จีทีที่เขานั่งอยู่นั้นเกิดเสียหลักไถลชนต้นไม้จนเกิดไฟลุกท่วม ซึ่งนอกจากเขาแล้วนั้น โรเจอร์ โรดาส เพื่อนของเขาซึ่งเป็นคนขับก็ต้องสิ้นใจไปจากเหตุการณ์นี้ด้วย
เรื่องดังกล่าวยังส่งผลกระทบถึงการถ่ายทำหนัง ''Fast and Furious'' ภาค 7 ด้วย เพราะมันทำให้ต้องระงับการถ่ายอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากพอลรับบทเป็น ไบรอัน โอคอนเนอร์ หนึ่งในตัวละครสำคัญของหนังเรื่องดังกล่าว ก่อนเตรียมจะกลับมาถ่ายทำกันอีกครั้งในเดือนเมษายนนี้ เพื่อให้เสร็จก่อนออกฉายตามกำหนดการณ์ในวันที่ 10 เมษายน ปีหน้า
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีการถกเถียงกันอย่างหนักว่า บทบาทของพอลจะเป็นยังไงต่อไป ก่อนจะมีการเปิดเผยว่า ตัวละครดังกล่าวยังอยู่ในหนังต่อไป ซึ่งล่าสุดทางทีมงานก็เปิดเผยเองว่า 2 น้องชายของพอลจะมาช่วยถ่ายทำหนังเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้น
ทีมงานกล่าวผ่านหน้าเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของหนังว่า ''มหากาพย์ของ Fast and Furious เป็นเรื่องราวของครอบครัว ครอบครัวของเราต้องเจอกับเรื่องที่ไม่คาดฝันเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน เราต้องใช้เวลาเพื่อเศร้าโศกกับการจากไปของพอลซึ่งเป็นคนในครอบครัวที่เรารัก และต้องมาคิดกันว่าเราควรเดินหน้าทำหนังของเราต่อไปหรือไม่''
''เราหาข้อสรุปร่วมกันได้ และทุกคนรู้สึกว่ามันมีทางเลือกเพียงทางเดียว นั่นก็คือต้องเดินหน้าต่อไป เราเชื่อว่าแฟนๆ ของเราก็ต้องการอย่างนั้น ซึ่งในความคิดของเรานั้นพอลก็ต้องการแบบนั้นเช่นกัน พอลได้ถ่ายฉากที่เป็นแนวดราม่าของเขา รวมถึงฉากส่วนใหญ่ของเขาใน Fast and Furious 7 ไปแล้ว ซึ่งนั่นเป็นหนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดของเขาด้วย''
''เราได้เดินหน้าถ่ายทำกันต่อ และตอนนี้ก็ได้ต้อนรับ คาเล็บ และ โคดี้ น้องชายของพอลเข้าสู่ครอบครัวฟาสต์ ของเรา คาเล็บ กับ โคดี้ กำลังช่วยเราถ่ายทำฉากแอ็กชั่นของพี่ชายของพวกเขาให้เสร็จ และช่วยเติมช่องว่างเล็กๆ ในการถ่ายทำให้เต็ม การมีพวกเขาอยู่ในกองถ่ายทำให้เรารู้สึกเหมือนกับว่าพอลกำลังอยู่กับเราด้วย''
''เหลืออีกเพียงไม่ถึง 1 ปี ก่อนที่ Fast and Furious 7 จะออกฉาย ภาคนี้เป็นภาคที่สำคัญที่สุดเท่าที่เราเคยทำร่วมกันมา มันจะช่วยให้ตัวละคร ไบรอัน โอคอนเนอร์ ได้อยู่ต่อไป และทำให้เราได้ยกย่องพอลในบทบาทที่ดีที่สุดของเขา เราอยากใช้โอกาสนี้เพื่อพูดกับแฟนๆ ของเราโดยตรง และขอบคุณทุกคนสำหรับความรักและการสนับสนุนที่มีให้เรามาโดยตลอด ในระหว่างที่เรากลับมาทำงานกันอีกครั้ง'' ทีมงานร่ายยาว
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X