กฤษณ์ รับควง ญาญ่าญิ๋ง กินข้าว ยันสถานะเพื่อน
2014-12-21 19:14:00
Advertisement
คลิก!!!

กฤษณ์ รับควง ญาญ่าญิ๋ง กินข้าว ยันสถานะเพื่อน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kris_srepoomseth , ying_rhatha

              ดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ รับควง ญาญ่าญิ๋ง กินข้าว ยัน สถานะเพื่อน ไร้สาวคุย ลั่นโสด ไม่เหงา ทำงานเยอะ ถ้ามีแฟนจะบอกไม่มีปิด

              ทำงานแน่นจนไม่มีเวลาให้สาวที่ไหน สำหรับ ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แต่ล่าสุดมีเห็นว่า เจ้าตัวควงสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา ไปกินข้าวย่านทองหล่อ งานนี้ หนุ่มกฤษณ์ ก็ยังคงออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น

              "หัวใจตอนนี้ว่างครับ โสด ยังไม่มีแฟนครับ ยังไม่มีครับ ไม่มีเลย ทำงานงาน 7 วันไม่เหงาครับ โสดสนิทครับ กับ ญาญ่าญิ๋ง นี่ไม่ใช่เลยครับ เป็นเพื่อนกัน ผมกับน้องหญิงรู้จักกันตั้งนานอยู่แล้วครับ ทุกวันนี้ก็ยังคุยเล่นเป็นปกติ ก็ไปทานข้าวหน้าเป็ดแถวทองหล่อ ผมกินก๋วยเตี๋ยวเป็ดอยู่ เขาขับรถผ่านพอดี ผมก็เลยเรียกเขาว่ามากินข้าวด้วยกัน เขาก็มากับเพื่อนเขาอีกคนหนึ่ง

              สำหรับผมนะครับ ถ้ามีแฟนจะบอกเลยไม่ปิดหรอกครับ มีก็คือบอกว่ามีแล้วครับ คนจับตามองก็ไม่รู้สึกอะไรครับ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง หญิงก็บอกไปแล้วนะครับว่า มันไม่ใช่ ผมไม่มีสเปกอะไรแบบนั้น ไม่ต้องจี้คำถามนะ มันไม่ใช่จริง ๆ ตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์จริง ๆ ครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X