กรุงเทพฯเมืองฟ้าอมร ติดอันดับ "เมืองช้อปปิ้งโลก"
2014-09-20 18:17:14
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ทราเวลเดลีนิวส์ รายงานเมื่อวันที่ 19 กันยายนว่า กรุงเทพมหานครได้รับเลือกจากฟรอมเมอร์สดอตคอม เว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดังให้เป็น 1 ใน 11 เมืองที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการช้อปปิ้ง จากการที่มีตลาดและห้างสรรพสินค้าดีๆ มากมาย ร่วมกับ กรุงไคโรของอียิปต์, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, นครอิสตันบูลของตุรกี, กรุงโตเกียว ของญี่ปุ่น, ฮ่องกง และกรุงปารีสของฝรั่งเศส เป็นต้น

ข่าวระบุว่า ทั้ง 11 เมืองได้รับเลือกจากการมีสินค้าต่างๆ มากมายให้เลือกในราคาที่คุ้มค่า และยังรวมถึงสีสัน บรรยากาศประวัติศาสตร์ในท้องถิ่น รวมถึงภูมิทัศน์ แสง สี เสียง กลิ่น และวัฒนธรรมที่สร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับเหล่านักช้อป 

ทั้งนี้ กรุงเทพได้รับคำชมในเรื่องห้างสรรพสินค้าและตลาดที่มีสินค้าคุ้มราคามากมาย ทั้งอาหารที่หลากหลายและเสื้อผ้า ตั้งแต่ย่านประตูน้ำ ไปจนถึงตลาดนัดจตุจักร ที่มีร้านค้ามากกว่า 15,000 แผง ซึ่งขายแทบทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่ของเก่าไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน
 

ขอบคุณภาพ http://www.pixpros.net/

ที่มา  http://www.matichon.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X