กระทืบตร.แอบมีเซ็กส์กับเมียชาวบ้าน
2014-09-17 17:24:19
Advertisement
คลิก!!!

 

หนุ่มใหญ่ในมณฑลกวางตุ้งของจีนสุดทน กระทืบตำรวจจราจรที่เป็นชู้กับภรรยา จากนั้นให้ยืนแก้ผ้าประจานหลังทั้งคู่แอบมีเซ็กส์กันบนรถข้างถนน

เว็บไซต์ข่าวจีน “เป่ยจิง นิวส์ ” รายงานจากมณฑลกวางตุ้ง  ประเทศจีน
 
เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ว่า  ตำรวจจราจรวัย 40 ปี นามสกุล “หลี่”ในเขตซุ่ยซี มณฑลกวางตุ้งของจีนถูกจับได้ว่าลักลอบเป็นชู้กับภรรยาของหนุ่มใหญ่รายหนึ่งแบบคาหนังคาเขา ขณะทั้งคู่กำลังลักลอบมีเพศสัมพันธ์กันบนเบาะหลังรถข้างถนนใกล้กับทางรถไฟในเขตดังกล่าว โดยสามีของหญิงรายนี้สงสัยความสัมพันธ์ของทั้งสองมานานหลายปีแต่ไม่สามารถติดตามจับผิดได้

    
เหตุที่เกิดเริ่มจากนายหลี่และหญิงสาวกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ในรถบริเวณข้างถนน จากนั้นสามีของเธอก็ปรี่เข้ามาเคาะกระจกของทั้งคู่
 
เมื่อประตูรถเปิดออก เขาก็ดึงตัวนายหลี่ออกมา พร้อมกับเข้าทำร้ายร่างกายทันที ทำให้ผู้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวที่ได้ยินเสียงเอะอะวุ่นวายมารวมตัวกันเพื่อมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ นายหลี่อยู่ในสภาพเปลือยไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า ถูกนำตัวมายืนประจานข้างถนนเพื่อรอตำรวจมาจับกุมตัว อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาเขาถูกไล่ออกจากการเป็นตำรวจจราจร หลังเรื่องอื้อฉาวดังกล่าวเป็นข่าวและล่วงรู้ถึงผู้บังคับบัญชา

 
 
 
 
 
 
http://www.teenee.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X