กระต่าย (อดีต) แม็กซิม ควง เก๋ กันยกร เคลียร์ประเด็นเอี๊ยมปิดจุก
2014-12-20 18:57:42
Advertisement
คลิก!!!

“กระต่าย” ควง “เก๋” คู่(เลส)เบี้ยนสวีต เมินคนวิจารณ์ชุดเอี๊ยมปิดจุก (คนดังนั่งเคลียร์)

            ร้อนฉ่า ฉาวโฉ่สะเทือนวงการ เมื่อ "กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร" หรือ "กระต่าย (อดีต) แม็กซิม" ใส่เอี๊ยมปิดจุก โชว์เต้าเดินพรมแดงงานประกาศรางวัล ทันทีที่มีภาพออกไปเจ้าตัวโดนด่ายับ !! งานนี้ร้อนถึงรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 ต้องสั่งให้มาเคลียร์ โดยสาวกระต่ายหนีบ "เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ" คู่รักเลสเบี้ยนมาให้กำลังใจ พร้อมเถียงแทนทุกประเด็น โว..กระต่ายแซ่บมาก !!      

กระแสชุดเมื่อคืนก่อน ?

            กระต่าย : จริง ๆ ชุดที่ใส่เข้างานก็จะเป็นชุดที่มีเสื้อคลุม มันจะออกแนวฮอลลีวูด ไม่ได้เป็นอย่างภาพที่ออกไป เราไม่ได้แต่งเป็นเอี๊ยมมีแค่สาย 2 เส้นเดินเข้างาน คนที่มาวิจารณ์กระต่ายคือคนที่เขาไม่ได้ไปงานด้วย ไม่รู้ว่าชุดที่เราแต่งเข้างานเราไม่ได้ตั้งใจที่จะให้มันออกมาเป็นแบบนั้น

ตอนเลือกชุดคิดไหมมันจะออกมาไม่ดี ?

            กระต่าย : เราก็เป็นสาวเซ็กซี่ เมื่อคืนมันเป็นงานประกาศรางวัลสาวเซ็กซี่ ซึ่งกระต่ายแต่งตัวแบบนั้นมันก็ไม่แปลก เพราะคนอื่นที่แต่งไปยิ่งกว่ากระต่ายอีก ผ่านม ผ่าล่าง ทั้งบนทั้งล่าง ของกระต่ายจริง ๆ ถ้ามันไม่ได้มีภาพที่ถอดออกมามันไม่ได้เป็นชุดที่เซ็กซี่แปลกอะไร หรือเซ็กซี่เยอะไปเลย

แต่งไปแย่งซีนคนอื่น ?

            กระต่าย : ถ้าเป็นการแย่งซีนคนอื่นสำเร็จก็ดีใจนะคะ แต่จริง ๆ คือไม่ได้คิดอะไรเลย อย่างที่บอกว่าชุดที่เดินเข้าไปมันดู... มันไม่ได้เซ็กซี่ ไม่ได้โป๊ เหมือนใส่เสื้อโค้ชแล้วผ่าปกติ คือเราคงคอนเซ็ปต์ความเป็นสาวเซ็กซี่ของเรา ถ้าใส่โค้ชแล้วใส่ข้างในด้วยมันก็เหมือนพนักงานออฟฟิศ มันจะไม่ใช่งานประกาศรางวัลสาวเซ็กซี่ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยนะคะ เพราะเราก็มีจุดยืนของเรา เราเซ็กซี่อยู่แล้วเราก็ต้องแต่งตัวแบบนี้

แล้วถอดเสื้อทำไม หลายคนมองไม่จำเป็นต้องถอด ?

            กระต่าย : ถ้าไม่ได้ถอดก็คงไม่เป็นปัญหา ก็เอาไว้เป็นบทเรียนเนาะ ไว้สอนตัวเองว่าต่อไปถ้าออกงานถ้าเจอบิ้วถอดเลย ๆ เราต้องจำไว้ว่าไม่ถอด ถอดแล้วภาพออกไปต่อให้มันเป็นงานเซ็กซี่ก็จริง ภาพมันออกมาแบบนี้เราก็เข้าใจคนดู เขาไม่ได้เห็นชุดที่เราใส่เข้างานไง เห็นตอนที่เราถอดแล้วมันเลยดูไม่ดี

เก๋ เห็นภาพชุดออกมาแบบนั้นตกใจไหม ?

            เก๋ : โดยส่วนตัวเก๋แล้วไม่ได้ตกใจค่ะ ชมด้วยซ้ำว่าเริ่ดมาก

กระแสค่อนข้างแรง ?

            เก๋ : ก็เป็นห่วงค่ะ ตอนแรกก่อนหน้านี้เรานัดกันไว้อยู่แล้ว ว่าวันนี้จะไปโยนโบวล์กัน แต่ว่าพอมีข่าวเรื่องนี้ทุกอย่างก็พลิกหมดเลย มีคิวรายการเข้ามาก็เลยต้องทำงานก่อน ก็เป็นห่วงมากค่ะ เก๋เห็นฟีดแบ็กตั้งแต่เมื่อคืนแล้วเพราะว่าเราไม่ได้ไปที่งาน พอดีเก๋ติดงานอยู่อีกที่หนึ่ง แต่ตามข่าวตลอด ก็มีคนแชร์รูปมาให้เก๋ก่อนกระต่ายจะส่งให้เก๋เองด้วยซ้ำ ก็ไลน์เข้าไปชมเลยว่ามันดีมากเลยนะ แซ่บมาก

กระต่าย : ใช่ค่ะ ท่ามกลางที่คนอื่นกำลังโจมตี (ยิ้ม)

            เก๋ : คือเก๋ไม่รู้ว่าตอนนี้กระต่ายกำลังโดยโจมตีอยู่ ณ วินาทีนั้นเก๋ชมอย่างเดียวเลย

กระต่าย : ก็มีเก๋นี่แหละให้กำลังใจ

            เก๋ : พอมีฟีดแบ็กกลับมาว่าตอนนี้มีคนโจมตีอยู่ เก๋ก็เลยเป็นห่วงนิดหน่อย แต่ว่าก็เข้าใจ แล้วก็คิดว่าเดี๋ยวทุกอย่างมันก็ผ่านไปได้

โดนค่อนข้างเยอะ ดาราบางคนก็โจมตีด้วย ?

            เก๋ : อันไหนที่เก๋โจมตีกลับ ช่วยได้บ้าง เก๋ก็ทำนะคะ อย่างนักแสดงบางคนก็โจมตีมา อันนี้เก๋ก็ไม่เข้าใจว่าเขาต้องการเกาะกระแสรึป่าว เพราะต้องบอกก่อนเลยว่าอันนี้เราดูความเป็นจริงว่าเมื่อวานกระต่ายค่อนข้างเรียกกระแสจากสื่อได้เยอะพอสมควรเลย แล้วก็มีเสียงเชียร์จากสื่อมวลชนเยอะมาก แล้วถ้าดูจากคลิปจะเห็นว่าดาราหรือนักแสดงบางคนที่อยู่ข้าง ๆ กระต่ายโดนเฟดออกหมดเลย คนเรามันคิดได้หลายอย่าง

โดนอยู่คนเดียว ?

            เก๋ : เมื่อวานถ้าไปด้วยคงจะไม่โดนอยู่คนเดียว (หัวเราะ)

            กระต่าย : เสียดายที่ไม่ว่างไปด้วยกัน (หัวเราะ)

แฟนอยู่ข้าง ๆ ตลอด ?

            กระต่าย : ท่ามกลางเสียงวิจารณ์มากมายก็ยังมีแฟนคลับเก๋กระต่ายอยู่ข้าง ๆ ตลอด ถึงจะเป็นแฟนคลับหลักไม่กี่หมื่นคน แต่ก็เป็นแฟนคลับที่รักเราจริง จริงใจ รู้สึกดีใจมาก

เป็นคู่รักเซ็กซี่ ?

            เก๋ : ต้องบอกเลยว่าจุดยืนหลัก ๆ ของตัวเก๋กับกระต่ายเหมือนกัน เราอยู่ในวงการนี้เราต้องบอกตรง ๆ ว่าจุดยืนของเราคือความเซ็กซี่ เรามาเพื่อที่จะประกาศความเซ็กซี่ เราไม่ได้มาในลุคของความเรียบร้อยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

โมโหคนที่ด่า ?

            เก๋ : ไม่โมโหเลยค่ะ ชุดเมื่อคืนทำให้กระต่ายบูมขึ้นมาในวันนี้ จะดีหรือไม่ดีอยู่ที่คนจะมอง กระแสมาดีมาก ในที่นี้หมายถึงทำให้คนที่ไม่รู้จักกระต่ายได้รู้จัก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X