กระฉ่อนโซเชียล "แม่มิ้นต์ ชาลิดา" แขวะแฟนคลับ "หมาก" มึงติ่งงิ้ว!
2014-12-10 22:13:16
Advertisement
คลิก!!!

หึ่ง! “แม่มิ้นต์ ชาลิดา” แขวะแฟนคลับ “หมาก ปริญ” อัด “มึงติ่งงิ้ว” ด้าน “หมาก” ไม่ติดใจ ลั่นเคลียร์ไปหมดแล้ว ส่วนชีวิตต้องเดินต่อ
       
       ทันทีที่ละคร “ภพรัก” กระแสดี ก็มีงานเข้า “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ทันที ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแคปข้อความของไอจีปริศนาไอจีหนึ่ง ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์แขวะในไอจีแฟนคลับหมาก ด้วยคำหยาบ “มึงนี่ติ่งงิ้ว” ซึ่งไอจีดังกล่าวมีชื่อคล้ายกับไอจีของ “แม่เมย์ รัชนก วิจิตรวงศ์ทอง” แม่ของ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ซึ่งอีกฝ่ายเคยโพสต์ภาพปีนต้นงิ้วกระทบหมากจนฉาวสะเทือนวงการ ก่อนจะตามมาด้วยข้อความไลน์หลุดที่หมากด่าแม่มิ้นต์จนฉาวโฉ่ โดยงานนี้สร้างความไม่พอใจให้แฟนคลับหมากเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังได้รวมตัวกันหาหลักฐานเพื่อสืบต้นตอว่าเบื้องหลังเป็นใครกันแน่ และจะใช่คู่กรณีเก่าตัวจริงหรือไม่ โดยในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวเข้าไปส่องไอจีดังกล่าวปรากฎว่าได้ปิดไปแล้ว ด้านแม่มิ้นต์ก็ได้เปิดไอจีใหม่ ที่มีชื่อคล้ายไอจีเก่า งานนี้หลังได้ตามไปสัมภาษณ์หมากในงาน “ภพรักแชริตี้” เจ้าตัวก็ยอมรับว่ายังไม่รู้เรื่องดังกล่าว และไม่ติดใจ เพราะชีวิตต้องเดินต่อไปข้างหน้า
       
       “ทุกคนคงรู้ว่าคือเรื่องอะไรแต่สำหรับผมไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว เคลียร์กันไปหมดแล้ว ชีวิตผมต้องเดินต่อ (เห็นชื่อในไอจีไหม) ไม่เห็นและไม่รู้เรื่องด้วยว่าอะไรยังไง ถามว่าโกรธไหมก็ไม่ได้โกรธครับ ผมผ่านอะไรมาเยอะ แล้วก็คิดว่าที่ผ่านมาทั้งปี ผมโตขึ้นเยอะ ใครคิดจะทำคิดจะเขียนก็เรื่องของเขา เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ถ้าถามผมตอนนี้ก็ไม่ได้ทำให้จิตใจผมหวั่นไหวอะไรแล้วครับ (ชื่อคล้ายกับคู่กรณีเก่า) อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ครับ อย่างที่บอกไปผมไม่มีติดใจอะไรแล้ว ผมได้เคลียร์ไปหมดแล้วทุกอย่าง"
       
       ยันไม่น้อยใจหากผู้ใหญ่ช่อง 3 ซัปพอร์ตฝ่าย “มิ้นต์ ชาลิดา” มากกว่า ส่วนตนร่วมงานกับอีกฝ่ายได้ ไร้ปัญหา
       “เรื่องที่มีข่าวว่าจะได้เล่นละครคู่มิ้นต์ เอาจริงๆ ผมไม่ทราบเลยครับ ล่าสุดมีละครของพี่ตู่ (ปิยวดี มาลีนนท์) บ่วงอธิฏฐาน คู่กับ แพทริเซีย กู๊ด ถามว่าถ้าต้องร่วมงานกันได้ไหม ก็สบายมาก ทำงานก็คือทำงานครับ ส่วนที่มีกระแสว่ามิ้นต์ปฏิเสธละครที่จะเล่นกับผม แล้วผู้ใหญ่เลือกซัปพอร์ตมิ้นต์มากกว่า อันนั้นคงเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไร งานก็คืองาน ถ้าใครเหมาะสมเค้าก็คงเลือกคนนั้น"
       
       เผยสบายใจ ได้ทำบุญมากขึ้น ปีหน้าเตรียมบวชรับเบญจเพส
       “เราก็เคยเกริ่นไปแล้วว่าจะมีการทำบุญทุกปี ปีนี้ก็ไปทำบุญที่จังหวัดพะเยา คนก็ร่วมทำบุญกับเราเยอะมาก ก็ขออนุโมทนาบุญด้วย ทำกับคิม(คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) ก็ถือว่าร่วมกันทำบุญ จิตใจจะได้สบายทั้งคู่ครับ ก็ไปกันเยอะครับ คนมองเหมือนเป็นคู่รักนักบุญเหมือน ณเดชน์-ญาญ่า ผมว่ามันเป็นภาพที่ดีนะ ส่วนเรื่องบวชคิมยังไม่รู้ เป็นความตั้งใจก็คิดไว้ครับ ปีหน้าอายุ25 เบญจเพส ถ้ามีโอกาส พร้อมจริงๆ ก็คงจะบวชครับ ที่ตั้งใจไว้ก็คงเป็นปีหน้าครับ น่าจะเป็นช่วงปลายปีครับ เพราะมีละครเยอะก็คงต้องรอเคลียร์คิวก่อนด้วย ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่เลยครับ รอถ่ายละครของคุณตู่ก่อนครับ รอว่างก็ค่อยไป"
       
       เขินถูกโหวตเป็นคู่รักที่แฟนคลับอยากให้แต่งงานมากที่สุด
       “ก็ขอบคุณมากครับ (ยิ้มเขิน) ตอบยังไงดี เอาเป็นว่ารอจิ้นในละครเรื่องแอบรักออนไลน์ปีหน้าดีกว่า ส่วนนอกจอค่อยว่ากันอีกทีครับ เราก็ยังคงมีภาพที่เราไปทำบุญหรือไปทำอะไรต่างๆ นานาด้วยกันแหละ ยังไม่ถึงขนาดแซงคู่จิ้นณเดชน์-ญาญ่า ก็ขอบคุณมากที่ชื่นชอบในเรา 2 คนทั้งคู่ครับ”
       “เรื่องทำบุญเพราะกลัวเลิกตามที่หมอดูทัก ผมว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันขึ้นอยู่กับเราทั้งนั้น แล้วก็เอาจริงๆ นะ ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย เราตั้งใจอยากให้แฟนคลับมีส่วนร่วมกับเรา เราตั้งใจไปทำบุญจริงๆ ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย ตอนนี้ก็สบายๆ ครับ แพลนปีใหม่ยังไม่มี ส่วนตัวก็แพลนกลับบ้าน(ชวนคิมไปด้วยไหม) จะลองชวนดูละกันครับ ก็ไม่ได้จะพาไปเปิดตัว เพราะเขาเคยเจอกันอยู่แล้วครับ"
 
กระฉ่อนโซเชียล แม่มิ้นต์ ชาลิดา แขวะแฟนคลับ หมาก มึงติ่งงิ้ว!
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X