กยูริ (Gyuri) แห่ง KARA และธันเดอร์ (Thunder) แห่ง MBLAQ เตรียมร่วมงานแสดงกันในละครเรื่องใหม่ ‘Nail Salon Paris’
2013-01-05 13:35:59
Advertisement
Pyramid Game

 กยูริ (Gyuri) แห่ง KARA และธันเดอร์ (Thunder) แห่ง MBLAQ เตรียมร่วมงานแสดงกันในละครเรื่องใหม่ ‘Nail Salon Paris’

กยูริ (Gyuri) แห่ง KARA และธันเดอร์ (Thunder) แห่ง MBLAQ เตรียมร่วมงานแสดงด้วยกันในละครเรื่องใหม่ล่าสุด

นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นทั้งคู่แสดงละครร่วมกันในฐานะของนักแสดงนำของเรื่อง และถือว่าเป็นโปรเจ็คการแสดงชิ้นพิเศษสำหรับแฟนๆ ของพวกเขา อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ผลงานการแสดงเรื่องแรกของพวกเขา เพราะก่อนหน้านี้กยูริเคยมีประสบการณ์ในการแสดงละครมิวสิคัลมาแล้ว และยังมีผลงานละครญี่ปุ่นร่วมกับสมาชิกของวง KARA อีกด้วย รวมไปถึงการรับบทนักแสดงรับเชิญให้กับซิทคอมเรื่อง ‘What Is Mom‘ ในส่วนของธันเดอร์นั้น เขาเคยรับบทนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง ‘Padam Padam‘ มาแล้วเช่นกัน

ถึงแม้ว่าจะปรากฏตัวออกมาเพียงเล็กน้อยในผลงานละครเรื่องก่อนหน้านี้ แต่ทั้งคู่ก็สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผู้ชมทางบ้าน ในเวลานี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ผลงานการแสดงอย่างเต็มตัว กับการรับบทนำในละครเรื่องใหม่ล่าสุด ‘Nail Salon Paris‘

อนึ่ง ละครเรื่อง "Nail Salon Paris" " จะเป็นละครที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับร้านเสริมสวย และมีกำหนกออกอากาศตอนแรกในเดือนมีนาคมนี้ ทางช่อง MBC

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X