กงยู่เฟย นางแบบจีนฉาวอีก ภาพหลุดมีเซ็กส์ว่อนเน็ตจีน
2014-08-25 21:04:30
Advertisement
Pyramid Game
 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ck101.com
 
            กงยู่เฟย นางแบบดังชาวจีนฉาวอีก ภาพหลุดมีเซ็กส์ว่อนสังคมออนไลน์ในจีน คนโพสต์อ้าง กงยู่เฟย ค่าตัวคืนละ 30,000 หยวน  
 
            เป็นนางแบบสาวที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่ตัวแม่คนหนึ่งของวงการบันเทิงจีนเลยทีเดียว สำหรับ "กงเยี่ยเฟย" หรือที่เรียกกันว่า กงยู่เฟย เพราะไม่ว่าเธอไปออกงานไหนก็เรียกแสงแฟลชจากนักข่าวได้ทุกงานจากชุดซีทรูที่เธอชอบสวมใส่ แถมบางครั้งจะกล้าเปลือยเต้าโชว์จนคนตะลึงทั้งงาน 
 
            แต่แล้วล่าสุดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2557 ก็มีข่าวฉาว ๆ ของนางแบบสาวคนนี้ออกมาอีกแล้ว เมื่ออยู่ดี ๆ มีภาพหลุดของ กงยู่เฟย ขณะเปลือยกายมีเซ็กส์กับชายหนุ่ม โผล่ขึ้นมาในสังคมออนไลน์ของจีน สร้างความฮือฮาให้ชาวไซเบอร์เป็นอย่างมาก
 

            โดยผู้ที่โพสต์ภาพอ้างว่า เมื่อสองสามวันก่อน กงยู่เฟยได้ไปร่วมงานที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองไถโจว มณฑลเจ้อเจียง และเมื่อโชว์ตัวเสร็จสิ้นก็ถูกผู้ชายคนหนึ่งว่าจ้างในราคา 30,000 หยวน (ประมาณ 120,000 บาท) ให้ออกไปเปิดห้องด้วยกัน กระทั่งวันรุ่งขึ้นก็มีภาพฉาวขณะทำกิจกรรมบนเตียงหลุดออกมาว่อนโลกอินเทอร์เน็ต จนคนพูดถึงกันสนั่นโดยพากันตั้งคำถามว่า ใช่ภาพของนางแบบสาวคนดังจริงหรือไม่ แล้วค่าตัวคืนละ 30,000 หยวนจริง ๆ หรือ รวมทั้งชายคนที่จ้างเธอนั้นเป็นใคร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X