YG เผยโฉมหน้า คิมจีซู (Kim Ji Soo) สมาชิกคนแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่
2013-01-15 13:01:26
Advertisement
คลิก!!!

YG เผยโฉมหน้า คิมจีซู (Kim Ji Soo) สมาชิกคนแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่
 
YG เผยโฉมหน้าสมาชิกวงที่คอนเฟิร์มเป็นคนแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่
 
เมื่อวันที่ 15 มกราคม YG Entertainment ได้เปิดเผยภาพหนึ่งภาพลงใน YG-Life บล็อกของบริษัท พร้อมกับหัวข้อว่า "KIM JISOO-YG NEW ARTISTS" เป็นการประกาศว่า คิมจีซูเป็นสมาชิกคนแรกที่ได้รับการคอนเฟิร์มว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG ที่มีกำหนดจะเดบิวท์ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆ กับการเปิดเผยภาพออกมาเพียงแค่ภาพเดียวโดยไม่มีคำอธิบายพิเศษอื่นใด
 
ภาพของคิมจีซูเคยเปิดเผยออกมาเป็นสมาชิกวงคนที่ 4 ของเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG ในเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า "WHO’S THAT GIRL?" คิมจีซูเป็นผู้หญิงที่มีหน้าตาแบบสาวบริสุทธิ์ไร้เดียงสา ซึ่งในขณะนั้นเธอถูกเรียกว่าเป็น Mystery Girl เนื่องจากไม่มีการเปิดเผยข้อมูล เช่น ชื่อหรืออายุ ออกมาแต่อย่างใด
 
เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG ที่มีกำหนดจะเดบิวท์ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ยังไม่ได้ประกาศสมาชิกวงที่คอนเฟิร์มออกมาแต่อย่างใด สร้างความสงสัยให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก แต่ก็สร้างการจับตามองว่า YG ที่ทำผลงานได้ดีในปีที่แล้วจะสามารถส่งเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ออกมาสร้างกระแสฮิตได้อีกหรือไม่

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X