YG เผยรายชื่อเพลงของแทยัง (Taeyang) จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 "RISE" เตรียมปล่อยเอ็มวีเพลงไตเติ้ล 'Eyes, Nose, Mouth' 2 มิ.ย. นี้
2014-05-29 14:25:25
Advertisement
Pyramid Game

YG เผยรายชื่อเพลงของแทยัง (Taeyang) จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 "RISE" เตรียมปล่อยเอ็มวีเพลงไตเติ้ล 'Eyes, Nose, Mouth' 2 มิ.ย. นี้
 
ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลจากผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ 'Rise' ของแทยัง (Taeyang) แห่ง Big Bang พร้อมเปิดตัวรายชื่อเพลงทั้งหมดจากอัลบั้มนี้ออกมาให้ทราบกัน
 
ในวันที่ 29 พฤษภาคม YG Entertainment ได้ทำการอัพเดทข้อความใหม่จากทางยางฮยอนซอก เพื่อทำการอธิบายผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ของแทยังออกมาให้ทราบกัน โดยผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้จะประกอบไปด้วย 9 เพลง ซึ่งมีนักร้องชื่อดังมาร่วมงานมากมาย อาทิ ทาโบล (Tablo), Choice 37, เท็ดดี้ (Teddy), จีดราก้อน (G-Dragon), พีเค (PK), The Fliptones ฯลฯ  
 
สำหรับเพลงไตเติ้ล 'Eyes, Nose, Mouth' นั้นได้รับการประพันธ์เพลงโดย แทยัง, DEE.P และรีเบคก้า จอห์นสัน (Rebecca Johnson) แต่งเนื้อร้องโดยแทยังและเท็ดดี้  
 
ยางฮยอนซอกกล่าวว่า แทยังจะโปรโมตผลงานเพลงใหม่ของเขาเพียงแค่เพลงไตเติ้ลเพียงเดียวเท่านั้น มันเป็นเรื่องยากที่จะเลือกเพลงทั้งหมดจากอัลบั้มนี้ ท้ายที่สุดพวกเขาได้ตัดสินใจว่าจะใช้เพลง 'Eyes, Nose, Mouth' เป็นเพลงที่พวกเขาจะทำการโปรโมตงานเพลงใหม่ของแทยังในครั้งนี้  
 
มีผู้สมัครมากมายมาร่วมในการคัดเลือกเพลงไตเติ้ลให้กับแทยัง ยางฮยอนซอกกล่าว “ทำไมเพลง 'Eyes, Nose, Mouth' ถึงได้กลายเป็นเพลงไตเติ้ลอัลบั้มนั้น เพราะว่าเมื่อแทยังได้ร้องเพลงนี้ในท่อนแรกตอนที่อยู่สตูดิโอ มันเป็นเพลงที่ทรงพลัง ทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่พวกเรารอคอยมานานตลอดการทำงานในหลายปีที่ผ่านมาครับ” 
 
ถึงแม้ว่าแทยังจะโปรโมตผลงานของเขาเพียงแค่เพลงเดียว แต่ทีมงานก็ตัดสินใจที่จะทำมิวสิกวีดีโอออกมาทั้งหมด 3 เพลงด้วยกัน คือเพลง 'Eyes, Nose, Mouth' , '1AM' และ 'Beautiful' โดยมิวสิกวีดีโอเพลง 'Eyes, Nose, Mouth' เตรียมเปิดตัวให้ได้ชมกันในวันที่ 2 มิถุนายน มิวสิกวีดีโอเพลง '1AM' เตรียมเปิดตัวในวันที่ 10 มิถุนายน และมิวสิวีดีโอเพลง 'Beautiful' จะเปิดตัวราวๆ กลางเดือนมิถุนายนนี้   
 
ยางฮยอนซอกกล่าวทิ้งท้ายว่า เขามีความมั่นใจมากว่าเพลงทั้ง 9 เพลงจากผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ของแทยังนั้น มันมีความเป็นเพลงไตเติ้ลอยู่ในตัวของมันเองในทุกๆ เพลง 
 
อนึ่ง ยางฮยอนซอกเผยว่าข้อความต่อไปที่เขาจะบอกก็คือเรื่องของผลงานเพลงใหม่ของไซ (Psy) และ Winner อย่างแน่นอน 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X