YG Entertainment อธิบายทำไมถึงไม่ส่ง Big Bang และ 2NE1 เข้าร่วมงาน “2015 MAMA” ในปีนี้
2015-10-13 14:14:03
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment อธิบาย

ทำไมถึงไม่ส่ง Big Bang และ 2NE1 เข้าร่วมงาน 2015 MAMA” ในปีนี้

 

เหล่าศิลปินภายใต้ต้นสังกัด YG Entertainment อาทิ Big Bang และ 2NE1 นั้น จะไม่เข้าร่วมงานประกาศรางวัล "2015 Mnet Asian Music Awards" ประจำปีนี้อย่างแน่นอนแล้ว  

วันที่ 13 ตุลาคม ตัวแทนของทาง YG เปิดเผยว่า พวกเขาไม่แผนที่จะส่งศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงาน "MAMA" ในปีนี้ เนื่องจากว่าไม่ได้รับเชิญจากทางผู้จัดงานและจากทางช่องเคเบิ้ลทีวี Mnet ตามรายงานข่าวของสื่อ 'Ilgan Sports'

เหลือเวลาอีกเพียงแค่ไม่ถึง 2 เดือนเท่านั้น ก่อนจะถึงงานประกาศรางวัล ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม นี้ ที่ฮ่องกง โดยทางด้าน Mnet ได้ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ของการจัดงานในตอนนี้ว่า  

“มันต้องใช้เวลาอย่างน้อยสองเดือนในการแคส, กำกับ และคัดเลือกผู้เข้ารับรางวัลครับ” ตัวแทนของผู้จัดงานกล่าว

“ในจุดนี้ พวกเราคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่ศิลปินจาก YG จะมาเข้าร่วมในงานครั้งนี้ครับ มันอาจจะดูแปลกไปซักหน่อยที่ตอนนี้เรายังไม่กล่าวถึงการแสดงหรือศิลปินที่จะมาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ครับ" พวกเขากล่าวเสริม

ทั้งนี้ ค่ายเพลง YG Entertainment นั้น เต็มไปด้วยศิลปินยอดนิยมมากมายด้วยกัน อาทิ Epik High, Psy, Winner, Jinusean และ Akdong Musician

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X