YG Entertainment พูดถึง ข่าวลือการเลิกกันของจีดราก้อน (G-Dragon) และมิซูฮาระ กิโกะ (Mizuhara Kiko)
2015-08-27 12:40:35
Advertisement
Pyramid Game

YG Entertainment พูดถึง ข่าวลือการเลิกกัน

ของจีดราก้อน (G-Dragon) และมิซูฮาระ กิโกะ (Mizuhara Kiko)

 

จีดราก้อน (G-Dragon) วง Big Bang และแฟนสาวซึ่งเป็นนางแบบชาวญี่ปุ่น มิซูฮาระ กิโกะ (Mizuhara Kiko) เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าพวกเขาได้เลิกลากันไปแล้ว

ในวันที่ 27 สิงหาคม ตัวแทนจากทาง YG Entertainment ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางโทรศัพท์ออกมาว่า "ในส่วนของพวกเรา พวกเราคงไม่มีอะไรที่จะพูดมากครับ พวกเราไม่เคยพูดว่าเห็นพวกเขาได้อยูู่ด้วยกัน พวกเราไม่ทราบเกี่ยวกับการเดทหรือเลิกลาของพวกเขาครับ" อย่างไรก็ดีแหล่งข่าววงในจากทางจีดราก้อนได้เปิดเผยว่า "มันเป็นความจริงที่พวกเขาไม่ได้เจอกันอีกต่อไปแล้วครับ"

ก่อนหน้านี้ จีดราก้อนและกิโกะได้ตกเป็นข่าวลือการออกเดทมาตั้งแต่ในปี 2010 ข่าวลือดังกล่าวได้กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อนักข่าวสามารถจับภาพการออกเดทของทั้งคู่ในย่านอิแทวอนได้ อย่างไรก็ดีทางด้าน YG Entertainment ได้พูดถึงข่าวลือของทั้งคู่เอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า "กิโกะและจีดราก้อนเป็นเพื่อนที่สนิทกันครับ การพูดคุยเกี่ยวกับการออกเดทของพวกเขานั้นเป็นเรื่องที่พูดกันไปเองครับ"

อย่างไรก็ดีถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะถูกปิดเป็นความลับเอาไว้ แต่หลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่า พวกเขาน่าจะเดทกันมาตั้งแต่ในปี 2010 และตัดสินใจแยกทางกันเนื่องจากตารางการทำงานที่ไม่ว่างของพวกเขาเมื่อเร็วๆ นี้ โดยจีดราก้อนต้องใช้เวลาส่วนใหญ่กับตารางงานของสมาชิกวง Big Bang ซึ่งนั่นอาจนำไปสู่เหตุผลของการเลิกรากันในที่สุด

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X