YG เตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ 15 มกราคม ปีหน้า พร้อมเผย "จะคัดสมาชิกส่วนหนึ่งที่เปิดเผยโฉมหน้าแล้วออก"
2012-12-20 12:30:31
Advertisement
Pyramid Game

 
YG เตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ 15 มกราคม ปีหน้า พร้อมเผย "จะคัดสมาชิกส่วนหนึ่งที่เปิดเผยโฉมหน้าแล้วออก"
 
YG Entertainment เตรียมทำการโปรโมทเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่กำลังเตรียมฟอร์มวงสุดยิ่งใหญ่ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ปีหน้า เป็นต้นไป
 
เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ยังฮยอนซอก แห่ง YG หนึ่ง 3 บริษัทเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีได้เปิดเผยกับ Star News ว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ที่ทุ่มเทเอาใจใส่มาเป็นเวลานานจะถูกเปิดเผยออกมาในวันที่ 15 มกราคม ปีหน้า ครับ"
 
ตามที่ยังฮยอนซอกกล่าวนั้น YG จะเปิดเผยสมาชิกทั้งหมดของวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ออกมาทางอินเตอร์เน็ตไซต์ที่ทางบริษัทจะเตรียมเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ปีหน้า เป็นต้นไป โดยจะมีการอัพโหลดวีดีโอบันทึกภาพการฝึกซ้อมของสมาชิกใหม่ลงในเว็บไซต์ เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมกัน
 
แต่อย่างไรก็ตาม สมาชิกที่ได้เปิดเผยโฉมหน้าออกมาให้ชมกันบางส่วนแล้วนั้นจะไม่ใช่สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG ทั้งหมด ซึ่งจะมีการคัดเลือกสมาชิกวงเฉพาะคนที่ได้รับการยอมรับจากประชาชนผ่านวีดีโอบันทึกภาพการฝึกซ้อมเท่านั้นที่จะได้เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่จริงๆ
 
โดยยังฮยอนซอก กล่าวว่า "เราได้ถ่ายวีดีโอบันทึกภาพการฝึกซ้อมของสมาชิกแต่ละคนเอาไว้นานแล้ว ถึงจะไม่ใช่ Survival แต่จะมีการคัดสมาชิกที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันออก 1-2 คน" เสริม "ส่วนในสมาชิกที่ได้เปิดเผยภาพออกมาให้ชมกันแล้วนั้นก็จะมีคนที่จะไม่ได้อยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG ด้วยครับ"
 
ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ YG ได้เปิดเผยภาพส่วนหนึ่งของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ คือ คิมอึนบี เกิดปี 1993 เคยเข้ามาถึงรอบ 6 คนสุดท้ายในรายการ 'Superstar K2' เมื่อปี 2010, ยูนา คิม เกิดปี 1994 ที่ถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของรายการ 'Superstar K3' แต่ก็ได้โชว์ความสามารถที่เต็มเปี่ยมในการแข่งขันรอบคัดเลือกภูมิภาคที่อเมริกา, คิมเจนนี่ เกิดปี 1996 ที่เป็นสาวปริศนาคนแรก และสาวปริศนาคนที่สองที่เกิดปี 1995 รวมถึงสาวน้อยลูกครึ่งวัย 16 ปี ที่เกิดจากพ่อแม่ชาวเกาหลีและชนผิวขาว
 
หากเป็นไปตามที่ยังฮยอนซอกกล่าวเอาไว้ ถึงแม้ว่าใน 5 คนนี้จะมีพรสวรรค์และความสามารถที่โดดเด่น แต่ก็จะมีสมาชิกที่จะไม่ได้เข้ามาอยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG เพราะเรื่องสไตล์ของวง เป็นต้น ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่สร้างความสนใจมากยิ่งขึ้นในการก่อตั้งวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG
 
ยังฮยอนซอก กล่าวว่า "ก่อนอื่นจะมีการอัพโหลดวีดีโอบันทึกภาพการฝึกซ้อมของเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG ในช่วงกลางเดือนมกราคม ปีหน้า หลังจากนั้นเมื่อผ่านระยะเวลาที่กำหนดแล้ว ก็จะมีการคอนเฟิร์มสมาชิกวง และจะเปิดตัวเพลงเดบิวท์ครับ" เสริม "เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG จะมีลักษณะที่แตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปเดิมที่มีอยู่แล้วอย่างแน่นอนครับ ดังนั้นเราจึงวิเคราะห์ว่า สมาชิกวงจะต้องได้รับการยอมรับจากประชาชนก่อนที่จะเดบิวท์ จึงได้วางแผนเตรียมทำโปรโมชั่นที่แตกต่างครับ"
 
อนึ่ง เนื่องจากเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ YG จะปั้นออกมาในรอบ 4 ปี ต่อจาก 2NE1 ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากถึงภาพลักษณ์ของวงนี้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรในวันที่ 15 มกราคม ปีหน้า
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X