YG ได้ออกมาอัพเดทกิจกรรมของวง WINNER หลังจากได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับ
2020-01-30 20:20:51
Advertisement
Pyramid Game

 

YG Entertainment ได้ออกมาตอบสนองต่อเสียงเรียกร้องของแฟนคลับวง WINNER 

แฟนคลับวง WINNER ได้นำรถบรรทุกพร้อมจอ LED ส่งข้อความหาต้นสังกัดของวง WINNER บริเวณหน้าตึกสำนักงานของ YG Entertainment และบริเวณอื่นๆในโซล

แฟนคลับได้เรียกร้องให้มีการอัพเดทกิจกรรมของ WINNER ทาง YouTube, คัมแบคแบบเต็มวง และโปรโมททางโทรทัศน์ก่อนที่สมาชิกในวงจะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร, ต้องการทราบแผนในอนาคตของวง WINNER, กิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน, การดำเนินการทางกฎหมายต่อคอมเม้นท์หยาบคาย และ อื่นๆ

จากข้อเรียกร้องข้างต้น YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 30 มกราคม มีข้อความดังนี้:

สวัสดี นี่คือข้อความจาก YG Entertainment 

เราขอแจ้งให้ทราบว่าอัลบั้มใหม่และโซโล่ของสมาชิกวง WINNER กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมตัว ซึ่งเป็นไปตามแผนที่วางไว้

หลังจากได้ปล่อยผลงาน 2 อัลบั้มเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ระหว่างเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ทำให้ตารางงานของสมาชิกแต่ละคนยุ่งมาก จนยากที่จะมาอัดเพลงใหม่ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้นี่เองที่พวกเขาได้เข้าห้องอัดเพลงใหม่ เพื่อที่จะได้ปล่อยผลงานใหม่ให้แฟนคลับได้ฟังกันเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

YG จะสนับสนุนโปรเจคใหม่ของ WINNER รวมถึงอัลบั้มโซโล่ของสมาชิกในปี 2020 นี้อย่างสุดความสามารถ รวมถึงคอนเสิร์ตซึ่งจะจัดขึ้นอีกครั้งในโซล ในวันที่ 14 – 15 กุมภาพันธ์ นี้เช่นกัน

YG ให้ความสำคัญกับความต้องการของศิลปินและแฟนคลับเป็นอันดับแรก และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนความรักของแฟนคลับผ่านผลงานที่ดีที่สุด

สำหรับข่าวอัพเดทของวง WINNER จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งเร็วๆนี้ 

เราขอขอบคุณแฟนคลับที่มอบความรักและให้การสนับสนุนวง WINNER อีกครั้ง

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X