Wonder Woman ย้อนเวลาสู่ยุค 1920 ส่งผล แกล กาโดต์ ถอนตัว Ben-Hur
2014-11-01 19:50:40
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Gal Gadot - גל גדות

          Wonder Woman เตรียมเล่าเรื่องในปี 1920 โดยอาจกระทบถึงการปรากฏตัวของเธอในหนังเรื่องอื่นซึ่งมีช่วงเวลาต่างกัน ส่วนการรับบทดังกล่าวของ แกล กาโดต์ ส่งผลให้เธอต้องถอนตัวจากหนังรีเมค Ben-Hur เนื่องจากระยะเวลาเข้าฉายของหนังที่ใกล้เคียงกัน

          เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2014 เว็บไซต์ Bleeding Cool เปิดเผยว่า หนังซูเปอร์ฮีโร่หญิง Wonder Woman ซึ่งนำแสดงโดย แกล กาโดต์ (Gal Gadot) อาจย้อนเรื่องราวกลับสู่ปี 1920 โดยข้อมูลนี้มีที่มาจากแหล่งข่าววงในซึ่งอ้างว่า ครึ่งแรกของหนังจะเล่าการต่อสู้ระหว่างชาวเมซอนเพื่อแย่งชิงอำนาจ แต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อชายคนหนึ่งเดินทางมาบนเกาะเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งในภายหลังวันเดอร์วูแมนได้เดินทางกลับมายังโลกพร้อมชายคนดังกล่าว หากอ้างอิงตามเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 1920  

          ส่วนเรื่องราวในครึ่งหลังนับจากการเดินทางมายังโลกของวันเดอร์วูแมน จะเล่ามุมมองของเธอในช่วงที่ผู้หญิงได้รับสิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งพอดิบพอดี แต่อย่างไรก็ตามนี่คือเรื่องราวเฉพาะภาคแรกเท่านั้น โดยคาดว่าเนื้อหาของ Wonder Woman ในภาคที่ 2 จะเกิดขึ้นในปี 1930-1940 ส่วนภาค 3 จะเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน


          แต่อย่างไรก็ตามหากข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริง ก็อาจทำให้เกิดความสับสนต่อผู้ชมอยู่อยู่น้อย เนื่องจากวันเดอร์วูแมนจะปรากฏตัวทั้งในหนังเดี่ยว Wonder Woman และ Justice League Part 1 ซึ่งออกฉายในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยโปรเจคท์หลังจะพูดถึงเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในช่วงเวลาปัจจุบันเสียมากกว่า นี่จึงเป็นคำถามที่ต้องรอคำตอบต่อไปว่า ตกลงแล้วผู้สร้างจะจัดการกับความเหลื่อมล้ำด้านเวลานี้อย่างไร

          และเนื่องจากความเคลื่อนไหนไหวของโปรเจคท์ Wonder Woman กำลังดำเนินมาถึงจุดเข้มข้น จึงทำให้ตารางงานของ แกล กาโดต์ ส่งผลกระทบต่อหนังเรื่องอื่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยล่าสุดเว็บไซต์ TheWrap รายงานว่า แกล กาโดต์ ตัดสินใจถอนตัวจากหนังรีเมคเรื่อง Ben-Hur เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากติดภารกิจถ่ายทำหนังเรื่อง Batman v Superman : Dawn of Justice รวมถึง Wonder Woman และ Justice League Part 1 ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในปี 2017 เหมือนกัน

          โดยเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แกล กาโดต์ ได้เข้าร่วมการเจรจากับค่าย MGM และ Paramount Pictures เพื่อรับบทเป็นทาสสาวนามว่า เอสเธอร์ ซึ่งเป็นคนที่เบนเฮอร์ตกหลุมรัก แต่ยังไม่ทันได้ข้อสรุปใด ๆ นักแสดงสาวกลับตัดสินใจถอนตัวไปเสียก่อน โดยในขณะนี้ทางสตูดิโอยังไม่ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้แต่อย่างใด

          สำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่อง Wonder Woman มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 23 กรกฎาคม 2017 แว่วมาว่าทีมผู้สร้างกำลังมองหาผู้กำกับหญิงมากฝีมือมารับหน้าที่สำคัญในโปรเจคท์นี้อีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X