Winner ประกาศเดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมจัดงานทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก เดือนกันยายนนี้
2014-08-01 13:25:40
Advertisement
คลิก!!!

Winner ประกาศเดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมจัดงานทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก เดือนกันยายนนี้ 
 
หลังจากที่ได้เดบิวท์ในเดือนสิงหาคมที่ประเทศเกาหลีไปแล้วนั้น Winner เตรียมตัวเดบิวท์ต่อทันทีที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนกันยายน  
 
Winner เตรียมเดบิวท์ผลงานเพลงอัลบั้มภาษาญี่ปุ่น '2014 S/S – Japan Collection—' ในวันที่ 10 กันยายน นี้ ผ่านทาง YGEX และเตรียมจัดงานอีเว้นท์ ‘ไฮทัชและพูดคุย’ ใน Namba Hatch วันที่ 27 สิงหาคม และ Sinagawa Stellar Ball วันที่ 28 สิงหาคม เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวผลงานเพลงของพวกเขา  
 
นอกจากนั้น Winner เตรียมจัดงานทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่นในงาน 'Winner 1st Japan Tour 2014' เพื่อทำกิจกรรมในฐานะวงใหม่และจัดงานทัวร์คอนเสิร์ตในเวลาเดียวกัน
 
เริ่มต้นตั้งแต่ในวันที่ผลงานเพลงเดบิวท์อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Winner จะเปิดการแสดงของพวกเขาที่เมืองโตเกียวในวันที่ 11 กันยายน ที่เมืองซัปโปโรในวันที่ 23 กันยายน ที่เมืองฟุกุโอกะในวันที่ 28 กันยายน ที่เมืองนาโกย่าในวันที่ 30 กันยายน และ 1 ตุลาคม ที่เมืองนัมบะในวันที่ 3 และ 4 ตุลาคม ปิดท้ายที่เมืองโตเกียวอีกครั้งในวันที่ 10 และ 11 ตุลาคม รวมทั้งสิ้นกว่า 11 รอบการแสดงใน 5 เมืองใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น 
 
หลังจากที่ประกวดชนะในรายการ 'Win: Who is Next' วง Winner ก็ได้เตรียมตัวสำหรับการเดบิวท์มาตั้งแต่ในปีที่ผ่านมา อีกทั้งพวกเขายังเคยเป็นศิลปินเปิดงานคอนเสิร์ตให้กับวง Big Bang ในทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นต่อหน้าแฟนๆ มากกว่า 771,000 คนมาแล้ว นอกจากนั้นพวกเขายังได้เข้าร่วมทำการแสดงในงานคอนเสิร์ต 'YG Family World Tour 2014 –Power—in Japan' ต่อหน้าแฟนเพลงมากกว่า 210,000 คน ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงของพวกเขาเป็นอย่างมาก  
 
เพื่อตอบแทนที่แฟนๆ ให้การสนับสนุน Winner จะเข้าร่วมในงานคอนเสิร์ต 'a-nation island & stadium fes. 2014' ในวันที่ 29 สิงหาคม นี้ ร่วมกับวง Big Bang
 
ในขณะเดียวกัน Winner เตรียมเดบิวท์ที่ประเทศเกาหลีพร้อมจัดการแสดงเปิดตัวในวันที่ 6 สิงหาคม และจะวางจำหน่ายผลงานเพลงเดบิวท์อัลบั้มทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ในวันที่ 12 และ 14 สิงหาคม ตามลำดับ
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X