(WGM) “ยุนเซอา” (Yoon Se Ah) เผย ปลื้ม “Kai” วง “EXO-K”
2012-11-11 10:34:19
Advertisement
Pyramid Game

(WGM) “ยุนเซอา” (Yoon Se Ah) เผย ปลื้ม “Kai” วง “EXO-K”

นักแสดงสาวยุนเซอา ได้เปิดเผยว่า เธอเป็นแฟนคลับตัวยงของ Kai จากวง EXO-K ในรายการ We Got Married 4 ที่ได้ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง MBC

ในรายการตอนดังกล่าวคู่รักต่างได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในการทำกิมจิ จูเลี่ยนคังและเหล่าสามีคนอื่นๆก็ได้เด็ดกะหล่ำปลีจากสวนของเพื่อนบ้าน ในขณะที่เหล่าภรรยาก็เริ่มที่ทำในส่วนของของการปรุงรส

ในระหว่างการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องผู้ชายในอุดมคติ ซอนฮวาเปิดเผยว่า ฉันอยากจะให้อีซอนกยูนเรียกชื่อฉันสักครั้งนึง และโอยอนซอได้คุยว่า เมื่อวานฉันก็ถ่ายทำงานกับอีซอนกยูนด้วย พรุ่งนี้ก็อีก

ต่อจากนั้นยุนเซอาได้แชร์ว่า มีไอดอลที่ฉันชื่นชอบด้วยในตอนนี้ ฉันชอบ Kai วง EXO-K ฉันไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับไอดอลหรอกนะ แต่ฉันเห็น Kai เต้นแล้วรู้สึกปลื้มมาก นี่เป็นครั้งแรก(ที่ฉันรู้สึกอะไรแบบนี้)ต่อจากจางกุกยอง

โอยอนซอได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เขาเกิดปี 1994 เขายังเด็กอยู่เลย โอ๊ะ โอ เมื่อซอนฮวาถามยุนเซอาว่าชอบเขาแบบผู้ชายคนนึงหรือไม่ เธอได้ตอบว่า ไม่ (ฉันแค่ปลื้มในฐานะศิลปิน)

 ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X