VIXX ได้รับความนิยมอย่างมากที่จีนและญี่ปุ่นในตอนนี้
2014-07-11 15:39:31
Advertisement
Pyramid Game

VIXX ได้รับความนิยมอย่างมากที่จีนและญี่ปุ่นในตอนนี้
 
VIXX กำลังสร้างกระแสความนิยมของพวกเขาไปทั่วทั้งเอเชีย
 
เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา VIXX ได้เปิดตัวผลงานเพลงเดบิวท์อัลบั้ม 'Darkest Angels' ที่ประเทศญี่ปุ่น และสามารถขึ้นอันดับ 1 อัลบั้มขายดีประจำสัปดาห์ได้จากชาร์ตเพลงของทาง Tower Records และติดอันดับที่ 10 ของอัลบั้มขายดีประจำสัปดาห์จากทางชาร์ตเพลงออริกอน   
 
VIXX ได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อโปรโมตผลงานเพลงของพวกเขาด้วยตัวเอง ในวันที่ 5 และ 6 กรกฏาคม โดยพวกเขาได้จัดงานไฮทัชอีเว้นท์ขึ้นที่เมืองโกเบและโตเกียว ร่วมกับแฟนคลับมากกว่า 10,000 คนที่เข้าร่วมภายในงาน นอกจากนั้นสื่อท้องถิ่นหลายฉบับยังได้เข้าร่วมทำข่าวการมาเยือนของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย
 
ก่อนหน้านั้น VIXX ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวจีนมาแล้ว เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้เข้าร่วมปรากฏตัวในงานอีเว้นท์ 'Starwith K-Pop Live in Guangzhou' โดยงานวันนั้น เคน (Ken) ได้ร้องเพลงของเจย์ โจว (Jay Chou) ซึ่งก็ได้รับเสียงปรบมือในความสามารถของเขาจากผู้ชม  
 
อนึ่ง VIXX เตรียมเปิดฉากงานเอเชียทัวร์ของพวกเขา 'VIXX Live Fantasia [Hex Sign]' เริ่มต้นที่กรุงโซล ในวันที่ 18 - 20 กรกฏาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X