Universal Mobile Keyboard คีย์บอร์ดไร้สายตัวแจ่มจากไมโครซอฟท์
2014-09-21 07:57:03
Advertisement
Pyramid Game

 


          ไมโครซอฟท์ เปิดตัวคีย์บอร์ดไร้สายขนาดพกพา ยูนิเวอร์แซล โมบาย คีย์บอร์ด (Universal Mobile Keyboard) รองรับการใช้งานอุปกรณ์ของ iOS, Android และ Windows

          เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557 ผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์รายใหญ่ระดับโลก ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เปิดตัว ยูนิเวอร์แซล โมบาย คีย์บอร์ด ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดไร้สาย รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ของ iOS, Android และ Windows โดยเตรียมผลิตออกมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว
 

Universal Mobile Keyboard
 

          เจ้าคีย์บอร์ดดังกล่าวมีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ดูดี ขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถใส่กระเป๋าพกพาไปใช้งานได้สะดวก โดยทางไมโครซอฟท์ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตผ่านบลูทูธ ที่เจ๋งคือสามารถสลับสับเปลี่ยนการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ได้พร้อมกันด้วย เพียงแค่สับสวิตช์บนตัวคีย์บอร์ดเท่านั้นเอง ขณะที่ตัวฝาปิดที่นอกจากจะทำหน้าที่ป้องกันคีย์บอร์ดจากรอยขีดข่วนแล้ว มันยังสามารถถอดแยกออกมาจากฐานเป็นแท่นวางตัวอุปกรณ์แบบอิสระได้ด้วย

          ทั้งนี้ ยูนิเวอร์แซล โมบาย คีย์บอร์ด จะเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ สนนราคาอยู่ที่ 79.95 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,485 บาท) ยังไงอดใจรอกันอีกนิดนึงนะครับ
 

คีย์บอร์ดไร้สาย

Universal Mobile Keyboard

Universal Mobile Keyboard



 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X