Underworld เตรียมกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นรีบูท
2014-08-28 22:09:09
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Underworld

          ตำนาน สงครามโค่นพันธุ์อสูร Underworld ถูกนำมาปัดฝุ่นในเวอร์ชั่นรีบูท โดยมี เคท เบคคินเซล กลับมารับบทนำ และเขียนบทโดย คอรี กู๊ดแมน จาก Priest

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ Movieweb รายงานว่า ค่าย Lakeshore Entertainment เตรียมหยิบหนังสงครามแวมไพร์เรื่องดังอย่าง Underworld มาสร้างใหม่ในฉบับรีบูท โดยได้ เคท เบคคินเซล (Kate Beckinsale) กลับมาสวมบทราชินีแวมไพร์อีกครั้ง ซึ่งในขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นอย่างไรและใครจะเป็นผู้กำกับ

          สำหรับหนังสงครามแวมไพร์ชุด Underworld ออกฉายครั้งแรกในปี 2003 และได้รับความนิยมจนมีภาคต่อตามมาในปี 2006 โดยใช้ชื่อว่า Underworld : Evolution หลังจากนั้น Underworld 3 : The Rise of The Lycans ซึ่งเป็นเรื่องราวปฐมบทก็เข้าฉาย อีกครั้งในปี 2009 และปิดท้ายด้วยภาค 4 ในปี 2012 ที่ชื่อว่า Underworld Awakening โดยหนังทั้ง 4 ภาคทำรายได้รวมกันทั้งสิ้น 458.2 ล้านเหรียญสหรัฐ

          ทั้งนี้ ค่าย Lakeshore Entertainment วางตัวให้ คอรี กู๊ดแมน (Cory Goodman) จากหนังเรื่อง Priest รับหน้าที่เขียนบท ในขณะที่ ทอม โรเซนเบิร์ก (Tom Rosenberg) และ แกรี ลุคเชซี (Gary Lucchesi)  จะนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร่วมกัน ส่วนกำหนดเริ่มถ่ายทำของ Underworld เวอร์ชั่นนี้ยังไม่ถูกระบุอย่างชัดเจนแต่อย่างใด  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X