tvN เผย อีซังยุน (Lee Sang Yoon) คิมโซอึน (Kim So Eun) ชินซองรก (Shin Song Rok) มีลุ้น ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Liar Game'
2014-09-12 15:27:45
Advertisement
คลิก!!!

tvN เผย อีซังยุน (Lee Sang Yoon) คิมโซอึน (Kim So Eun) ชินซองรก (Shin Song Rok) มีลุ้น ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Liar Game'

3 นักแสดง อีซังยุน (Lee Sang Yoon) คิมโซอึน (Kim So Eun) และชินซองรก (Shin Song Rok) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Liar Game' ทางช่อง tvN ด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 12 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก tvN เปิดเผยกับ TV Report ว่า "อีซังยุน คิมโซอึน และชินซองรก กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Liar Game' อยู่ครับ"

โดยทางต้นสังกัดของอีซังยุนได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมกับ TV Report ว่า "คุณอีซังยุนได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Liar Game' จริงครับ โดยเขากำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ" ส่วนต้นสังกัดของชินซองรกก็เสริมว่า "ขณะนี้อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือในรายละเอียดกันอยู่ครับ"

'Liar Game' เวอร์ชั่นเกาหลี เป็นผลงานการร่วมงานกันของ PD คิมฮงซอน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Warrior Baek Dong Soo' ทางช่อง SBS และ 'Hero' ทางช่อง OCN กับนักเขียนบท ยูยงแจ ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Time Between Dog and Wolf' ทางช่อง MBC

อนึ่ง 'Liar Game' ที่สร้างขึ้นจากผลงานต้นฉบับการ์ตูนญี่ปุ่นของ Kaitani Shinobu จะเล่าถึงเรื่องราวความปรารถนาที่รุนแรงและน่าสมเพชของมนุษย์ที่หวั่นไหวกับเงิน โดย 'Liar Game' จะออกอากาศในเดือนตุลาคม ต่อจากละครเรื่อง 'My Secret Hotel'

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X