tvN เตรียมนำซีรี่ย์ญี่ปุ่น 'Liar Game' มารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นเกาหลี ลุ้นออนแอร์ต่อจากละคร 'My Secret Hotel'
2014-08-27 11:18:04
Advertisement
คลิก!!!

tvN เตรียมนำซีรี่ย์ญี่ปุ่น 'Liar Game' มารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นเกาหลี ลุ้นออนแอร์ต่อจากละคร 'My Secret Hotel'

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่อง 'Liar Game' จะถูกนำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นเกาหลี ออกอากาศทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก tvN เปิดเผยกับ Newsen ว่า "เราได้ดำเนินการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการนำละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Liar Game' มารีเมคใหม่แล้วครับ โดยขณะนี้เรากำลังเตรียมงานละครโดยใช้ชื่อเรื่องชั่วคราวว่า 'Liar Game' และตั้งเป้าจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'My Secret Hotel' ในเดือนตุลาคมครับ"

ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวได้กล่าวอธิบายเพิ่มเติมว่า "เรื่องรายละเอียดยังไม่ได้มีการกำหนดอย่างแน่นอนออกมา แต่กรณีที่จะมีการจัดทำ PD คิมฮงซนจะมารับหน้าที่กำกับ และนักเขียนบท ยูยงแจ จะมารับหน้าที่เขียนบทละครครับ คาดว่าละครจะออกอากาศประมาณ 10 ตอน ส่วนนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงนั้น ยังไม่มีการกำหนดแต่อย่างใดครับ"

อนึ่ง 'Liar Game' ที่ออกอากาศทางช่อง FUJI TV ในประเทศญี่ปุ่น สร้างขึ้นจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนของ Kaitani Shinobu โดยเป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของนักศึกษาสาวผู้ไร้เดียงสาได้เข้าไปพัวพันกับเกมปริศนาที่เกี่ยวพันกับเงินมหาศาล ออกอากาศในชื่อเรื่องเดียวกันกับต้นฉบับในปี 2007 และได้มีการจัดทำ Season 2 ขึ้นในปี 2009

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X