TS Entertainment ออกแถลงการณ์ หลัง B.A.P ยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญา
2014-11-28 10:35:15
Advertisement
คลิก!!!
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก B.A.P
 
           B.A.P ยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญา ล่าสุด ต้นสังกัด TS Entertainment ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ไม่มีสัญญาทาสหรือเงื่อนไขสัญญาที่ไม่เป็นธรรมกับศิลปิน
 
           หลังจากที่มีรายงานข่าวว่า 6 นักร้องหนุ่มจากเกาหลีใต้วง B.A.P ได้ยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด TS Entertainment ของพวกเขา เนื่องจากระบุว่า สัญญาดังกล่าวได้ถูกออกแบบมาเพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับต้นสังกัด แต่เอาเปรียบสมาชิกวง B.A.P ในเรื่องอายุสัญญาและรายได้ที่สมาชิกทั้ง 6 คน ทำงานอย่างหนักมาตลอด 3 ปี แต่กลับมีรายได้เพียง 540,000 บาทต่อคนเท่านั้น
 
           ล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2557) ทางต้นสังกัด TS Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ว่า "ทางเราขอออกมาแถลงการณ์ในจุดยืนเกี่ยวกับการยื่นฟ้องร้องยกเลิกสัญญาของ B.A.P ตามที่มีรายงานมาก่อนหน้านี้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ทาง TS Entertainment ได้พยายามอย่างดีที่สุดแล้ว เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของ B.A.P และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายร่วมกัน เช่นเดียวกับที่เราได้เปิดเผย เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมาว่า ตารางเวลาของพวกเขาทั้งหมดได้ถูกยกเลิก เพื่อให้พวกเขาได้พักผ่อน เราได้ทำการปกป้องศิลปินของพวกเราและเห็นความสำคัญเสมอ
 
           อย่างไรก็ตามตอนนี้อยู่ระหว่างเจรจาและร่วมกันพิจารณาเกี่ยวกับกิจกรรมของพวกเขาในอนาคต ทางเราเองก็เพิ่งทราบเรื่องคดีความนี้จากข่าวและบทความต่าง ๆ ปัจจุบัน TS Entertainment อยู่ในขั้นตอนการหาทางออก หารายละเอียดความจริงของเรื่อง และทางเราต้องขอยืนยันให้ชัดเจนว่า ไม่มีสัญญาทาสหรือเงื่อนไขสัญญาที่ไม่เป็นธรรมในการทำสัญญาของเราและเราไม่เคยเอา
เปรียบพวกเขา 
 
           เราจะดำเนินการเพื่อยืนยันเกี่ยวกับคดีนี้และจะแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง พวกเราต้องขอโทษจริง ๆ จากหัวใจของเรา สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นที่ทำให้หลายคนที่รัก TS Entertainment และศิลปินต้องกังวล"
 


ที่มา  www.kapook.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X